Chung kết Đường lên đỉnh Olympia 2019:

Cần Thơ nóng với hơn 3.000 người cổ vũ Nguyễn Bá Vinh

Từ sáng sớm 15-9, tại Công viên Lưu Hữu Phước, TP Cần Thơ, dù trời mưa lớn suốt đêm đến sáng còn lất phất nhưng không làm nguội không khí háo hức đón chờ trận chung kết thi Đường lên đỉnh Olympia năm 2019.

Năm nay là lần thứ hai TP Cần Thơ có thí sinh vào vòng chung kết là Nguyễn Bá Vinh - học sinh lớp 12C Trường THPT chuyên Lý Tự Trọng.

Đội cổ vũ luôn làm nóng không khí điểm cầu Cần Thơ với những màn hô khẩu hiệu và vỗ tay vang dội một góc trời. Ảnh: NN

Theo thầy Nguyễn Văn Hồng - Phó Giám đốc Sở GD&ĐT TP, hôm nay có 3.000 học sinh thuộc năm trường THPT đã đến cổ vũ cho Vinh. Bên cạnh đó, lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND TP cùng lãnh đạo các sở, ngành cũng có mặt tại Công viên Lưu Hữu Phước để cổ vũ cho niềm tự hào Nguyễn Bá Vinh.

Theo ghi nhận của PV, có rất đông người dân trên địa bàn TP Cần Thơ cũng không ngại trời mưa đã tới điểm cầu truyền hình tại Công viên Lưu Hữu Phước để cổ vũ cho Vinh.

Chia sẻ với PLO, cha mẹ Nguyễn Bá Vinh cho biết rất hồi hộp với cuộc thi của con. Còn cha Vinh, ông Nguyễn Ngọc Danh, cho biết trước khi đi thi Vinh nói với cha sẽ thi hết mình vì nhiệm vụ quan trọng là mang cầu truyền hình về Cần Thơ thì Vinh đã làm được rồi nên không còn nặng nề nữa.

Dưới đây là một số hình ảnh PV PLO ghi nhận trước giờ cuộc thi bắt đầu:

Cha mẹ Nguyễn Bá Vinh (bìa trái) cũng đến Công viên Lưu Hữu Phước để xem và cổ vũ cho con trai. Ảnh: NN

Một trong những đội cổ vũ với khẩu hiệu ngộ nghĩnh nhất. Ảnh: NN

Hình ảnh Nguyễn Bá Vinh có ở khắp Công viên Lưu Hữu Phước. Ảnh: NN

Học sinh lớp 12C - các bạn cùng lớp đến cổ vũ cho Vinh. Ảnh: NN

Trời vẫn đang mưa lất phất nhưng điểm cầu Cần Thơ thực sự đang nóng lên từng phút. Ảnh: NN

Nhiều phụ huynh đưa cả các em nhỏ tới cổ vũ cho Nguyễn Bá Vinh. Ảnh: NN

Một khán giả nhí say sưa theo dõi chương trình qua màn hình lớn.

Nhằm cổ vũ, động viên cho Bá Vinh trong trận chung kết, Công ty TNHH Luật Lê Hoàng đã quyết định tặng em 10 triệu đồng (bất kể giành chiến thắng hay không), đồng thời Công ty Luật Lê Hoàng cho biết sẽ hỗ trợ học bổng toàn phần cho Bá Vinh nếu em học đại học các ngành trong hệ thống chức danh tư pháp.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm