Cập nhật thêm du khách 4 tỉnh đến Bình Thuận phải cách ly

Chiều 2-5, bác sĩ Đặng Thức Anh Vũ, Phó Giám đốc Sở Y tế Bình Thuận đã ký thông báo khẩn gởi các cơ quan, ban ngành; UBND các huyện, thị, thành phố trong tỉnh liên quan đến Thông báo số 38 của Bộ Y tế.

Du khách tắm biển đồi dương Phan Thiết chiều 30-4

Cụ thể, Bộ Y tế thông báo tìm những người đã đi trên các chuyến bay, địa điểm có bệnh nhân COVID-19 gồm: Chuyến bay số hiệu VN7161 từ Hà Nội đi Đà Nẵng khởi hành lúc 14 giờ 20 phút và hạ cánh lúc 15 giờ 46 phút ngày 27-4.

Chuyến bay VN160 từ Đà Nẵng đi Hà Nội, giờ khởi hành theo kế hoạch là 10 giờ 25 phút, giờ khởi hành thực tế là 10 giờ 46 phút và hạ cánh lúc 12 giờ 10 phút ngày 29-4.

Những người đến quán bar Sunny ở Khu đô thị Đồng Sơn, Phúc Thắng, Phúc Yên, Vĩnh Phúc trong khoảng thời gian từ ngày 23-4 đến 30-4.

Bộ Y tế đề nghị những người đã đi, đến các địa điểm vào khoảng thời gian trên cần khẩn trương liên hệ ngay với cơ quan y tế gần nhất để được tư vấn hỗ trợ. Gọi điện đến các đường dây nóng cung cấp số điện thoại những người đã tiếp xúc gần với mình ...

Chiều cùng ngày, ông Nguyễn Quốc Việt, Giám đốc Sở Y tế, Phó Ban Chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 tỉnh Bình Thuận đã ký công văn gởi các sở, ban, ngành; UBND các huyện, thị, thành phố trong tỉnh và Hiệp hội Du lịch Bình Thuận. Công văn cho thấy qua số liệu cập nhật đến 12 giờ ngày 2-5, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 tỉnh Bình Thuận tiếp tục cập nhật và cung cấp các địa phương có liên quan đến dịch COVID-19 để các cơ quan, đơn vị và địa phương trong tỉnh biết, kịp thời áp dụng các biện pháp phòng chống dịch theo đúng quy định.

Danh sách người từ các nơi đến Bình Thuận phải cách ly tập trung cập nhật chiều 2-5

4 địa phương đã công bố ngày 30-4 là những người đến từ thôn Quan Nhân, xã Đạo Lý, huyện Lý Nhân (Hà Nam); thôn Hoàng Xá, xã Tiên Tiến, huyện Phù Cừ (Hưng Yên); hẻm 20, đường Phạm Đăng Giảng, khu phố 2, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân (TPHCM) và khu Trung, xã Việt Hùng, Đông Anh (Hà Nội) phải cách ly tập trung.

Danh sách người đến Bình Thuận phải cách ly tập trung chiều 2-5 đã thêm các địa phương gồm thôn Đồng Yên, xã Chân Lý; thôn Nội Đọ, xã Bắc Lý đều của huyện Lý Nhân (Hà Nam); thôn Hoàng Các, thôn Nại Khê, xã Tiên Tiến, Phù Cừ (Hưng Yên); hẻm 77, đường Phạm Đăng Giảng, khu phố 2, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân (TP.HCM) và Khu công nghiệp Bắc Thăng Long, xã Kim Chung; Khu tập thể ga Cổ Loa, thôn Trung, xã Việt Hùng, Đông Anh (Hà Nội).

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

TIN BUỒN

TIN BUỒN

(PLO)- Đồng chí Nguyễn Văn Hanh, nguyên Phó trưởng Đoàn Thường trực Đoàn Đại biểu Quốc Hội TP.HCM khoá IX, nguyên Ủy viên Ban Thường trực Ủy ban Trung ương MTTQVN, nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, nguyên Chủ tịch Ủy ban MTTQVN TP.HCM qua đời ở tuổi 99.