Cắt tóc, đâm người tình rồi trèo lên mái nhà nhảy xuống tự tử

Ngày 11-3, tin từ Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45, Công an tỉnh Phú Thọ) cho hay, cơ quan này đang phối hợp với công an huyện Đoan Hùng - tỉnh Phú Thọ để điều tra làm rõ một vụ cố ý gây thương tích rồi tự sát.

Trước đó, vào ngày 7-3, trên đường liên thôn thuộc xã Vân Du thuộc huyện Đoan Hùng, người dân nơi đây bất ngờ phát hiện chị Nguyễn T. T. (SN 1982) bị thương nặng, trên người có nhiều vết dao đâm đang kêu cứu. Người dân lập tức đưa chị T. đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ.

Trong khi đó, một số người dân cũng phát hiện ông Nguyễn Bá Phú (SN 1968) chết tại sân nhà mình cũng ở xã Vân Du.

Nhận tin báo, lực lượng công an huyện Đoan Hùng đã cử lực lượng xuống điều tra làm rõ vụ việc. Bước đầu xác định, ông Phú và chị T. đã có quan hệ tình cảm với nhau khá lâu dù có sự chênh lệch tuổi tác.

Tuy nhiên, gần đây, ông Phú nghi ngờ chị T. thay đổi tình cảm, đã có “người mới”. Để làm rõ chuyện tình cảm, tối ngày 7-3, ông Phú hẹn tình nhân đến đường liên thôn thuộc xã Vân Du để nói chuyện cho rõ.

Tại đây, sau khi máu cuồng ghen nổi lên, ông Phú đã dùng dao cắt tóc, rồi đâm, chém nhiều nhát gây thương tích nặng cho chị T..

Trong tình trạng mất kiểm soát, ông Phú trở về nhà mình, trèo lên mái rồi nhảy lao đầu xuống sân tự sát.

Được biết, ông Phú đã có gia đình, vợ con, từng kinh doanh đồ gỗ khá thành đạt. Còn chị T. từng xây dựng gia đình, có con nhưng sau đó gia đình tan vỡ.

Theo N.Quyết (NLĐO)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm