Cắt trụi tóc vợ sau khi đọc tin nhắn

Chiều 7-12, sau vài ngày trải qua ca mổ cấp cứu do bị vỡ gan, sức khỏe của chị Nguyễn Thị Tuyết (21 tuổi) ở thị trấn Cầu Diễn, Từ Liêm (Hà Nội) vẫn còn khá yếu.

Nằm trên giường bệnh với mái tóc bị cắt trụi lởm chởm, câu chuyện kể lại của người phụ nữ trẻ này liên tục bị ngắt quãng vì những cơn khó thở. 

Cắt trụi tóc vợ sau khi đọc tin nhắn ảnh 1
Tuyết nằm điều trị tại bệnh viện sau ca phẫu thuật. Ảnh: Hà Anh.

Chị cho biết, đêm một ngày cuối tháng 11, khi cả nhà lên giường đi ngủ thì có một số máy lạ gọi vào di động của chị với lời lẽ thô tục nên chị đã dập máy. Nhưng số điện thoại trên tiếp tục nhắn tin.

"Khi chưa kịp đọc, chồng tôi giật lấy xem rồi dùng dây lưng quật túi bụi vào người tôi, lấy kéo cắt trụi tóc tôi, tra khảo người nhắn tin là ai...", chị Tuyết nói.

Đến rạng sáng 2-12, sau khi đi ăn cỗ về, Trường đã đóng kín cửa, "thượng cẳng chân hạ cẳng tay" lên thân thể vợ. Sau vài tiếng được những người sống cùng xóm trọ đưa vào viện cấp cứu, chị Tuyết phải lên bàn mổ vì bị vỡ gan. Toàn thân hiện còn nhiều vết bầm tím.

Quệt những giọt nước mắt lăn dài trên má, chị Tuyết phỏng đoán người điện thoại, nhắn tin chọc phá chị là một người đàn ông tên Mạnh (không rõ địa chỉ). Vài tháng trước, chị bán vé số, người này thường xuyên đến mua và được chị cho số điện thoại. Sau đó, người phụ nữ chuyển nghề, bán rau tại một chợ ở huyện Từ Liêm, Hà Nội. Nạn nhân có con gái gần 3 tuổi.

Trao đổi với VnExpress.net, một cán bộ điều tra công an huyện Từ Liêm cho rằng đây là vụ việc nghiêm trọng. Cơ quan điều tra đã quyết định khởi tố vụ án và ra lệnh bắt tạm giam Nguyễn Bá Trường về hành vi cố ý gây thương tích. Tuy nhiên, nghi can đánh vợ đã lẩn trốn.

Theo Hà Anh (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm