Chậm xử lý con bạc trong vụ cướp sòng bạc “thiếu gia”

VKS vừa chấp thuận gia hạn điều tra vụ cướp sòng bạc tại khách sạn Ngọc Sang 2. Theo đó, thời gian gia hạn là bốn tháng (từ ngày 1-6 đến 1-10).

Theo ông Thuận, bảy đối tượng trong vụ cướp sòng bạc đã bị khởi tố về tội cướp tài sản nhưng những người tham gia đánh bạc cũng cần phải xử lý hình sự. Hiện VKS đang chờ kết quả điều tra ban đầu về những đối tượng tham gia đánh bạc và tổ chức đánh bạc từ cơ quan công an.

Thượng tá Hoàng Bá Mỹ, Phó Trưởng Công an TP Nha Trang, cho biết công an đã tách vụ cướp sòng bạc và đánh bạc thành hai vụ riêng biệt. Những con bạc đồng thời là nạn nhân bị cướp tiền đang được xác minh, làm rõ.

Theo hồ sơ vụ án, chiều 31-1 (nhằm ngày 28 tết), Đỗ Phan Tuấn Anh, Trương Văn Hòa, Trần Quốc Việt, Nguyễn Văn Huy, Lưu Nguyễn Như Quang, Phạm Duy Khang và Hà Văn Tiến Thành cùng bàn bạc tổ chức cướp sòng bạc tại phòng 901, khách sạn Ngọc Sang 2. Khi đột nhập, cả bảy người đều mang khẩu trang, vác mã tấu và khống chế, dùng băng keo dán miệng hơn 10 con bạc để cướp trên 60 triệu đồng cùng một số nữ trang.

MINH TRÂN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm