Chỉ còn hơn 200 trường hợp cách ly ở KTX ĐH Quốc gia TP.HCM

Ngày 8-4, lực lượng phục vụ công tác cách ly tại khu cách ly KTX Khu A, ĐH Quốc gia TP.HCM lại tất bật làm thủ tục cho khoảng 1.200 người hoàn thành thời gian cách ly, trở về nhà.

Theo báo cáo của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP.HCM, đến 8 giờ ngày 8-4, tổng số trường hợp đang được cách ly tại khu cách ly tập trung của thành phố là 2.033 trường hợp. Riêng tại khu cách ly KTX ĐH Quốc gia TP.HCM là 1.428 trường hợp.

1.200 trường hợp hoàn thành cách ly, trở về nhà trong sáng 8-4. ẢNH: THANH TUYỀN

Tính đến nay, hàng ngàn người được cách ly tại khu cách ly KTX ĐH Quốc gia TP.HCM (gồm cả KTX khu A và Trung tâm Giáo dục quốc phòng và an ninh) đã được về nhà sau khi có kết quả âm tính với virus gây dịch COVID-19. Như vậy, chỉ còn hơn 200 trường hợp vẫn đang được cách ly tại khu A.

Lực lượng dân quân tích cực hỗ trợ khuân vác hành lý lên xe cho người dân. ẢNH: THANH TUYỀN

Đến nay, còn hơn 200 trường hợp phải cách ly và sẽ được ra về trong khoảng 3 ngày tới nếu có kết quả xét nghiệm âm tính với virus Corona. ẢNH: THANH TUYỀN

Lực lượng phục vụ tại khu cách ly vẫy tay chào bà con sau khi đã hoàn thành thời gian 14 ngày cách ly và trở về nhà. ẢNH: THANH TUYỀN

Trong sáng cùng ngày, các cán bộ, chiến sĩ lại tiếp tục công việc, sắp xếp chỗ dừng xe, khuân vác, vận chuyển hành lý cho người dân hoàn thành cách ly trở về nhà. 20 chiếc xe đưa đón được điều động để đưa người dân về các nơi trên địa bàn thành phố. Ngoài ra, nhiều người cũng có xe riêng của gia đình đến đón.

Riêng ở khu cách ly Trung tâm Giáo dục quốc phòng và an ninh (ĐH Quốc gia) hiện không còn trường hợp nào cách ly.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm