Chính quyền tặng quà động viên giáo viên mầm non mùa dịch

Vừa qua, Hội Chữ thập đỏ quận Thủ Đức (TP.HCM) đã cùng phối hợp cùng Phòng GD&ĐT quận tổ chức tặng 106 phần quà (mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng) cho giáo viên, công nhân viên các trường mầm non trên địa bàn quận đang chịu ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19.

Mỗi phần quà là tấm lòng của các mạnh thường quân, lãnh đạo quận với hy vọng có thể  giúp đời sống các giáo viên được cải thiện hơn trong mùa dịch. Ảnh: Phòng Văn hóa - Thông tin quận Thủ Đức

Có mặt tại buổi trao quà, Bí thư Quận ủy Thủ Đức Nguyễn Mạnh Cường cho biết đây là tấm lòng của lãnh đạo quận cùng các mạnh thường quân với hy vọng sẽ tiếp thêm động lực cho các giáo viên đang gặp khó khăn vì chịu ảnh hưởng của dịch bệnh.

Suốt thời gian qua, các cơ sở giáo dục mầm non ngoài công lập trên địa bàn đã phải ngưng hoạt động do ảnh hưởng của dịch, không có nguồn thu nhập nên đời sống giáo viên gặp nhiều khó khăn.

Lãnh đạo quận Thủ Đức cùng các mạnh thường quân trao tận tay những món quà đến các giáo viên mầm non. Ảnh: Phòng Văn hóa - Thông tin quận Thủ Đức

Bí thư quận Thủ Đức mong rằng món quà sẽ mang lại giá trị tinh thần, động viên để các giáo viên mầm non có thể bớt đi phần nào gánh lo kinh tế; sau khi dịch bệnh qua đi, các cô giáo lại tiếp tục gắn bó hơn với công việc của mình.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm