Chú rể bị bắt trong tiệc cưới

Bị bắt cùng Tây ngay tại tiệc cưới ở TP Quy Nhơn, Bình Định còn có các vị khách khác gồm: Nguyễn Đức Doanh (26 tuổi, quê ở Hải Dương), Phạm Chung Hoàng (24 tuổi) và Đỗ Minh Tuấn (25 tuổi, cùng ở TP Quy Nhơn).

Chú rể bị bắt trong tiệc cưới ảnh 1 
Trần Văn Tây tại cơ quan điều tra. Ảnh: Danh Toại.

Theo điều tra ban đầu, các nghi can trên có liên quan đến vụ trọng án xảy ra rạng sáng 19-12. Nạn nhân là Phạm Hoàng Chung (22 tuổi) bị phát hiện chết ở nhà xe trường đại học Quy Nhơn.

Lời khai ban đầu, khuya ngày 18-12, nhóm của Doanh có 8 người tổ chức ăn nhậu, để mừng Trần Văn Tây ngày mai cưới vợ. Bất chợt, tên Bảo trong nhóm nổi máu côn đồ ném ly bia qua bàn bên cạnh có Phạm Hoàng Chung ngồi vì cho rằng bàn này nhìn đểu mình.

Ngay lập tức, hai bên xông vào đánh nhau. Sau khi được mọi người can ngăn, nhóm của Bảo, Doanh chở nhau trên 4 chiếc xe máy đi về phía đường An Dương Vương. Phạm Hoàng Chung và người bạn cùng lên xe đi theo. Nhóm của Bảo, Tây phát hiện có người phía sau nên đã quay lại vây đánh nhóm Chung.

Chú rể Nguyễn Văn Tây cùng các nghi phạm khác đều khai rằng chính Bảo trực tiếp dùng dao xếp đâm nạn nhân dù Chung đã cố vùng dậy chạy vào trường Đại học Quy Nhơn.

Hiện cảnh sát đang truy bắt những người có liên quan khác.

Theo Danh Toại (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm