Chuyện lạ: Heo con bú mẹ... chó

Theo đó, con chó có màu lông vàng, nặng khoảng 15kg hiện đang làm mẹ của một đàn gồm 7 con heo con hơn một tháng nay. Bà Đỗ Thị Bắc, chủ nhân của con chó, cho biết: “Cách đây hơn một tháng, con heo nái của nhà tôi đẻ được 7 con. Khi đẻ con được ba ngày thì heo mẹ không được khỏe. Thấy vậy tôi kêu người đến bán được 800.000 đồng. Còn bầy con của nó tôi đi mua sữa về pha cho uống.

Chuyện lạ: Heo con bú mẹ... chó ảnh 1

Bầy heo con gần chục ngày tuổi tranh nhau bú mẹ... chó - Ảnh do bà Bắc cung cấp

Tuy nhiên, hai ngày sau đó con chó mẹ đang nuôi trong nhà cũng đẻ được hai con chó con. Thấy chó mẹ dẫn chó con, mấy con heo con chạy theo chó mẹ đòi bú. Theo mãi cuối cùng con chó "cảm động bầy heo con sớm xa mẹ" nên đã cho bầy heo con bú như 2 con chó con của nó”.

Thấy lạ, bà Bắc đã đi mượn máy ảnh của đứa cháu chụp ảnh rồi kể và đưa cho bà con hàng xóm xem. Tuy nhiên, do chó mẹ không đủ sữa nên đàn heo đã chết đi hai con, còn lại năm con sống và bú bám mẹ chó hơn tháng nay. 

Chuyện lạ: Heo con bú mẹ... chó ảnh 2

Mặc dù đã hơn 1 tháng tuổi, nhưng heo con vẫn lẽo đẽo theo mẹ... chó để bú 

Trước hiện tượng lạ, rất nhiều người dân đến xem, thậm chí có một số người hỏi mua chó mẹ và bầy heo con với giá hơn chục triệu đồng nhưng bà Bắc không có ý định bán.

Theo Thùy Dương (VTC) 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm