CLB bóng đá Hà Nội truyền cảm hứng cho học sinh thủ đô

Ngày 16-9, tại Trường THCS Nguyễn Trường Tộ (quận Đống Đa, Hà Nội), chương trình “Strong Vietnam” (Việt Nam vững mạnh) số thứ ba do Tập đoàn T&T (T&T Group) và CLB bóng đá Hà Nội tổ chức đã diễn ra.

Các cầu thủ CLB bóng đá Hà Nội chào cờ đầu tuần cùng các em học sinh Trường THCS Nguyễn Trường Tộ.

Chương trình được xây dựng với mục đích truyền cảm hứng yêu thích và tập luyện thể thao, nuôi dưỡng ước mơ cùng niềm tin vào bản thân và cuộc sống cho học sinh và thế hệ trẻ Việt Nam.

Chương trình “Strong Vietnam” do Tập đoàn T&T khởi xướng và thực hiện đã đến được với Trường THCS Phù Đổng (Gia Lâm, Hà Nội) và Trường THCS Việt Nam - Angieri (Thanh Xuân, Hà Nội). Chương trình dự kiến kéo dài đến hết tháng 10-2019.

Sau nghi lễ chào cờ đầu tuần với các học sinh, các cầu thủ của CLB Hà Nội đã cùng giao lưu, chia sẻ với các bạn nhỏ về quá trình khổ luyện để trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp, những khó khăn, thách thức cả trong lẫn ngoài sân cỏ, ý chí phấn đấu để trở thành những cầu thủ tài năng như ngày nay.

Ký ức về những cậu bé nhặt bóng trên sân Hàng Đẫy, Mỹ Đình 10 năm trước được kể lại qua lời của cầu thủ Đức Huy, Duy Mạnh khiến các bạn học sinh chăm chú lắng nghe. “Khi đã có ước mơ các em hãy cố gắng phấn đấu để đạt được, hãy nuôi dưỡng ước mơ của mình, cố gắng mỗi ngày, anh tin rằng, nếu chúng ta sống đam mê, sống hoài bão thì sẽ chinh phục được giấc mơ của mình” - cầu thủ Duy Mạnh chia sẻ.

Còn thủ môn Phí Minh Long kể về sai lầm của chính mình khiến cả đội nhận kết quả thi đấu không tốt. “Trong cuộc sống, ai rồi cũng sẽ gặp những thất bại, những vấp ngã. Nhưng điều quan trọng là mình muốn gì, mình theo đuổi mục tiêu của mình thế nào. Mình vấp ngã ở đâu thì mình sẽ đứng lên ở đó. Đừng nản chí, hãy kiên trì, nỗ lực để vượt qua những áp lực, những khó khăn và thành công sẽ đến với mình” - Long tâm sự với các bạn học sinh.

Các cầu thủ tặng chữ ký cho các em học sinh.

Cuối buổi giao lưu, các cầu thủ cùng Ban tổ chức “Strong Vietnam” đã trao 20 suất học bổng cho các em học sinh THCS Nguyễn Trường Tộ và giáo cụ thể chất cho nhà trường để các em thêm điều kiện tập luyện thể dục thể thao.

Chương trình “Strong Vietnam” do T&T Group khởi xướng và triển khai được kỳ vọng sẽ giúp các em học sinh giải quyết cả hai yếu tố: Truyền cảm hứng để các em sống có đam mê, hoài bão, nỗ lực theo đuổi ước mơ và xây dựng một thế hệ trẻ tràn đầy sức mạnh, cải thiện về thể chất, nhất là chiều cao. “Đây sẽ là một hành trình dài và đầy gian khó nhưng T&T Group tin rằng, sự đóng góp nhỏ bé này sẽ là khởi nguồn cho nhiều hành trình khát khao chinh phục những đỉnh cao mới của thế hệ thanh thiếu niên Việt Nam” - đại diện Tập đoàn T&T cho biết thêm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm