Cộng đồng người hâm mộ nhóm nhạc BTS quyên góp ủng hộ quỹ từ thiện

Chương trình “V-ARMY chung tay ủng hộ đồng bào - Góp sức đẩy lùi COVID” do fanpage của nhóm nhạc Hàn Quốc BTS tại Việt Nam phát động kêu gọi quyên góp. Fanpage có tên “Keepflying - BTS Vietnamese Fanpage” đã kêu gọi sự đóng góp của toàn thể cộng đồng người hâm mộ nhóm nhạc BTS tại Việt Nam.

Chị Nguyễn Lê Giang Băng, đại diện chương trình kêu gọi quyên góp, cho biết:
“Khi mọi người bắt đầu hưởng ứng và quyên góp, chúng mình thực hiện công khai minh bạch số tiền nhận được để các bạn có thể theo dõi. Mỗi thành viên BTC sẽ đảm nhiệm một vai trò khác nhau như quản lý về mặt truyền thông, quản lý nguồn tiền từ ví điện tử Momo, Paypal hay ngân hàng, tìm kiếm các dự án thiện nguyện đáng tin cậy. Sau khi đóng cổng quyên góp, nguồn tiền sẽ được phân bổ đến các dự án thiện nguyện để hỗ trợ, giúp đỡ những người gặp khó khăn do dịch COVID-19” – chị Giang Băng chia sẻ.

Trao tặng 150 bộ đồ bảo hộ và 24 hộp khẩu trang y tế N95 cho vùng dịch
thuộc huyện Krông Bông, tỉnh Đắk Lắk. Ảnh: NVCC
 

Theo chia sẻ, cộng đồng người hâm mộ nhóm nhạc BTS tại Việt Nam được gọi là V-ARMY đã hưởng ứng và ủng hộ nhiệt tình dự án góp quỹ từ thiện này. Có những bạn quyên góp số tiền lớn nhưng nhắn riêng cho BTC rằng không muốn để lộ tên. Cũng có những bạn quyên góp số tiền nhỏ thôi, nhưng đó là tất cả tiền trong tài khoản của các bạn.

Đặc biệt, có những số tiền quyên góp đi kèm với những ý nghĩa như 77777 VND (nhóm nhạc BTS có 7 thành viên) hay 130613 VND (ngày thành lập nhóm nhạc BTS) và theo đó là những lời nhắn rất dễ thương.

Nguyễn Ngọc Hiếu Thảo, một trong những người hâm mộ BTS, chia sẻ: “Trong
cộng đồng người hâm mộ của chúng mình có một câu nói thế này: ‘Chúng mình là người hâm mộ BTS tại Việt Nam, nhưng đứng trước hai từ hâm mộ thì chính là Tổ quốc Việt Nam’. Hoạt động ủng hộ lần này được coi như là minh chứng cho câu nói ấy của chúng mình. Hơn nữa, bố mẹ của chúng mình cũng biết và chia sẻ, ủng hộ tinh thần rất nhiều. Trước tình hình dịch bệnh phức tạp, chúng mình luôn sẵn sàng và hết lòng chung tay góp sức, mong có thể đồng hành cùng mọi người đẩy lùi dịch bệnh” – Hiếu Thảo bộc bạch.

Ngoài cộng đồng người hâm mộ BTS, còn có nhiều tấm lòng hảo tâm khi biết đến dự án quyên góp đã sẵn sàng đóng góp cho quỹ. Được biết, chỉ sau năm ngày kêu gọi, dự án “V-ARMY chung tay ủng hộ đồng bào - Góp sức đẩy lùi COVID” đã thành công chinh phục cột mốc cao nhất đề ra với tổng quỹ phát động ghi nhận là 106.966.300 VNĐ, vượt ngoài mong đợi.

Cộng đồng người hâm mộ BTS tại Việt Nam chung tay đẩy lùi dịch COVID-
19. Ảnh: NVCC


BTC chương trình đã phân bổ quỹ đến những dự án thiện nguyện, cụ thể như trao số tiền 34 triệu đồng cho dự án “Giỏ quà nghĩa tình” để tặng 235 suất quà cho người gặp khó khăn trên địa bàn TP.HCM; ủng hộ Quỹ vaccine 15 triệu đồng; ủng hộ cho 24 tổ chức từ thiện, địa điểm tiếp tế hỗ trợ bà con gặp khó khăn, mỗi địa điểm 2 triệu đồng. Ngoài ra, BTC còn ủng hộ 150 bộ đồ bảo hộ và 24 hộp khẩu trang y tế N95 cho vùng dịch thuộc huyện Krông Bông, tỉnh Đắk Lắk.

Huỳnh Thị Mộng Trúc, thành viên BTC chương trình kêu gọi quyên góp, tâm sự: “Thời điểm TP.HCM cũng như cả nước đang phải oằn mình chống dịch, việc có thể đóng góp một phần sức lực cho cuộc chiến này khiến BTC nói riêng và cộng đồng người hâm mộ nói chung cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Dự án của chúng mình chỉ là một hạt cát nhỏ bé, nhưng nhờ sự ủng hộ của các bạn V-ARMY mà sức lan tỏa của nó lại lớn vô cùng. Chúng mình hy vọng sự giúp sức
nhỏ bé của tập thể V-ARMY có thể phần nào hỗ trợ, giúp đỡ người dân vượt qua đại dịch, từ đó chung tay đẩy lùi dịch COVID-19” – Mộng Trúc trải lòng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm