Công nhân mua hàng thẻ tiện ích được giảm giá 5-10%

Theo đó, đoàn viên công đoàn khi thanh toán bằng thẻ tiện ích sẽ được giảm 5-10% tất cả các mặt hàng. Thẻ tiện ích được tạm ứng trước 2 triệu đồng/tháng để mua tất cả các mặt hàng tại siêu thị Công đoàn. Đoàn viên công đoàn có thể mua hàng trước trả tiền sau mỗi kỳ lương.

Ngoài việc ứng tiền trước để mua hàng giảm giá 5-10%, thẻ tiện ích công đoàn còn tặng quà sinh nhật, quà tết và nhiều ưu đãi khác như miễn phí duy trì tài khoản một năm.

Khách hàng có thể đặt hàng theo công đoàn cơ sở hoặc đặt hàng qua qua website của Siêu thị Công đoàn để được giao hàng tận nơi.

Các đơn vị ký kết phát hành thẻ tiện ích công đoàn. Ảnh: P.ĐIỀN

Ông Nguyễn Thành Đô, Chủ tịch Công đoàn KCX-KCN TP.HCM, cho biết hoạt động này nhằm hướng đến năm “Vì lợi ích công đoàn”, nâng cao chất lượng phục vụ, đáp ứng nhu cầu thiết thực cho đoàn viên công đoàn.

Ông Đô thông tin thêm, thời gian quan Công đoàn KCX-KCN TP đã triển khai nhiều chương trình chăm lo trực tiếp đời sống đoàn viên công đoàn và người lao động. Trong đó có chương trình gạo sạch cho công nhân, chuỗi tiện ích công đoàn mang đến những bữa ăn sáng đảm bảo chất lượng, đảm bảo vệ sinh.

Đến nay đã có hai điểm tiện ích công đoàn tại KCX Tân Thuận và Khu công nghệ cao, với 200 mặt hàng bày bán, phục vụ 1.000 công nhân lao động mỗi ngày. Dự kiến trong giai đoạn hai, siêu thị công đoàn sẽ được mở tại tám KCX-KCN, phục vụ nhu cầu tiêu dùng, mua sắm 30.000 lượt đoàn viên. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm