Công viên Hồ Tây hỗn loạn vì… miễn phí

Công viên Hồ Tây hỗn loạn vì… miễn phí ảnh 1
Đám đông vượt rào vào công viên. Ảnh: Zing

Trước số lượng người đổ về quá đông, công viên phải phát loa thông báo không tiếp nhận khách vào mà chỉ tiếp nhận ở Công viên Mặt Trời. Bất chấp thông báo này, nhiều người - trong đó có trẻ em và phụ nữ - đã trèo qua hàng rào vào trong để được tắm miễn phí. Thậm chí có trường hợp váy phụ nữ bị vướng vào hàng rào trông rất phản cảm.

Bà Phan Thị Phương (Trưởng phòng Kinh doanh Công ty Cổ phần Dịch vụ giải trí Hà Nội - Khu vui chơi giải trí Công viên Hồ Tây) cho biết chỉ trong vòng một tiếng đồng hồ đã có khoảng 15.000 người đổ về công viên. Cũng theo bà Phương, trước đó công viên đã dự đoán lượng khách tăng đột biến, thậm chí có thể lên tới 30.000 người cùng vào một lúc. Tuy nhiên, trước diễn biến kể trên, công viên vẫn rơi vào tình trạng bị động.

“Dân người ta vào đông quá, chúng tôi chuẩn bị phương án bảo vệ, cứu hộ nhưng cũng không đáp ứng được. Khi sự việc diễn ra, chúng tôi phải tăng gấp đôi lực lượng bảo vệ, cứu hộ mới làm dịu được tình hình. Đến trưa, lượng khách chỉ còn khoảng 2.000 người, tương đương lượng khách ngày thường” - bà Phương cho hay.

V.THỊNH

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm