Cư dân Ecopark được miễn phí tiêm phòng vaccine COVID-19

Ngày 25-5, đại diện Tập đoàn Ecopark đã trao tặng 1 triệu USD, tương đương 23 tỉ đồng vào quỹ vaccine COVID-19. Đồng thời, Ecopark công bố sẽ tài trợ ngân sách nhập khẩu 60.000 liều vaccine COCID-19 để tiêm phòng cho 100% cư dân của khu đô thị và toàn thể nhân viên tập đoàn. Tính tới thời điểm hiện tại, Ecopark là tập đoàn bất động sản, chủ đầu tư đầu tiên tại Việt Nam công bố tài trợ 100% chi phí tiêm phòng cho cư dân. Tính sơ bộ, số tiền để nhập lô vaccine này lên tới hàng chục tỉ đồng.

Bộ trưởng Y tế Nguyễn Thanh Long (phải) tiếp nhận 1 triệu USD ủng hộ quỹ vaccine COVID- 19 từ đại diện Ecopark.

Lãnh đạo Ecopark cho biết, cùng với những đóng góp cho cộng đồng và xã hội, trong mọi quyết định, cộng đồng cư dân Ecopark và cán bộ nhân viên cũng luôn là ưu tiên số một của tập đoàn. Trong cuộc chiến với COVID-19, Ecopark luôn có trách nhiệm tạo ra một không gian sống xanh mát, an toàn, khoẻ mạnh và thoải mái cho cư dân của chính mình. Những thứ tốt nhất được xác định phải ưu tiên cho cư dân và cán bộ nhân viên.

Tính tới thời điểm hiện tại, Ecopark đã chi 60 tỉ đồng trích từ quỹ “Lá chắn phòng dịch Ecopark” tới các địa phương, hỗ trợ tuyến đầu chống dịch, xây dựng và tài trợ vận hành hàng loạt các bệnh viện dã chiến qua từng đợt dịch.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm