Cụm thi đua 4 Công đoàn viên chức TP. HCM thăm, tặng quà mẹ Việt Nam Anh hùng

Cụm thi đua 4 CĐVC TP.HCM thăm, tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng

Kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh, liệt sĩ, ngày 26-7, Cụm thi đua 4 Công đoàn viên chức TP. HCM đã đến thăm, tặng quà Bà mẹ Việt Nam anh hùng, các gia đình thương, bệnh binh, gia đình có công với cách mạng  trên địa bàn huyện Củ Chi.

Đoàn đã đến thăm hỏi, trao tiền phụng dưỡng và tặng quà ba mẹ Việt Nam anh hùng là mẹ Nguyễn Thị Săng, xã Phú Hòa Đông, mẹ Nguyễn Thị Phiền, xã Phước Hiệp và mẹ Ngô Thị Vững, xã Phước Thạnh. Tại gia đình các Mẹ Việt Nam anh hùng, đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, động viên tinh thần các mẹ; bày tỏ sự tri ân đối với những mất mát, hy sinh cao cả của các Mẹ cho sự nghiệp cách mạng vẻ vang của dân tộc. 

Đoàn thăm mẹ Việt Nam anh hùng Ngô Thị Vững

Dịp này, đoàn cũng đến thăm, tặng quà cho các gia đình thương binh là ông Nguyễn Xuân Nấm và ông Trần Văn Nhữ, ngụ xã An Nhơn Tây; Gia đình ông Nguyễn Văn Phố, xã Phước Thạnh và ông Nguyễn Phước Chung tại xã Thái Mỹ. Cùng với các mẹ Việt Nam anh hùng, đây là các gia đình thương, bệnh binh đang được các Công đoàn cơ sở thuộc Cụm thi đua 4 chăm sóc, phụng dưỡng suốt đời. 

Đoàn thăm hỏi, tặng quà ông Nguyễn Xuân Nấm và ông Trần Văn Nhữ là hai thương binh 81 %.

Đoàn cũng mong muốn các thành viên trong gia đình tiếp tục quan tâm, chăm lo chu đáo các mẹ Việt Nam anh hùng, các thương, bệnh binh. Đồng thời phát huy truyền thống đáng tự hào của gia đình, nỗ lực phấn đấu trong lao động, học tập, góp phần xây dựng đất nước ngày càng giàu mạnh.

Ông Nguyễn Phước Chung, thương binh 1/4  nhận quà từ Cụm thi đua 4 Công đoàn viên chức TP.HCM

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm