Cùng ngắm bộ ảnh xuân cực dễ thương của một gia đình

Làm việc tại TP.HCM nhưng cứ mỗi độ xuân về, gia đình chị Liên lại cùng nhau về quê Gio Linh (Quảng Trị) ăn tết và đã ghi lại những khoảng khắc đẹp.

Bức hình "mẹ gánh con ra đồng" của chị Nguyễn Thị Liên khiến ai xem cũng thích thú

Chia sẻ về bộ ảnh dân dã “Kỉ niệm với cánh đồng làng”, chị Liên cho biết về quê ngoại thấy cảnh đẹp, lại sẵn có đôi gióng của ba má ngày xưa nên chị lên ý tưởng chụp mấy tấm hình làm kỷ niệm.

“Hơn nữa, các con dù lớn nhưng vẫn chưa hiểu được ngày xưa mẹ làm việc như thế nào, nên nhân dịp này, tôi giải thích rõ cho các con hiểu về công việc đồng áng. Nghe tôi kể, các con đều bảo công nhận trước đây mẹ vất vả thiệt vậy mà cũng cố gắng nuôi tụi con. Sau này, chúng con sẽ cố gắng học thật giỏi đi làm để chăm sóc bố mẹ... Các con đều thích thú và hào hứng khi được chụp hình với cánh đồng quê”- chị Liên nói. 

Cũng theo chị Liên, khi thực hiện những tấm ảnh này, chị mong các con sau này dù lớn, dù sống và làm việc ở đâu vẫn sẽ luôn nhớ về nguồn cội, về quê hương của mình. 

Cùng chiêm ngưỡng bộ ảnh dễ thương của gia đình chị

Hai mẹ con cùng ra đồng

Bé gái thích thú khi lần đầu tiên được trải nghiệm công việc đồng áng

Em bé thích thú khi được làm nông

Giây phút bình yên

Cả nhà cùng vui vẻ làm nông

Nào nhà mình cùng làm việc

"Hứa hẹn một mùa bội thu"

Ngắm chùm ảnh áo dài siêu dễ thương của 4 mẹ con
Ngắm chùm ảnh áo dài siêu dễ thương của 4 mẹ con
(PLO)- Vào những ngày cuối tuần, để giải tỏa căng thẳng trong công việc cũng như gắn kết tình cảm giữa mọi người, gia đình chị Nguyễn Thị Liên thường cùng nhau đi chơi và ghi lại những khoảnh khắc đẹp bên tà áo dài truyền thống.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm