Cùng Wake-up 247 bay miễn phí tới UAE cổ vũ đội tuyển Việt Nam

Ngày 14-, Nước tăng lực vị cà phê Wake-up 247 thông báo tuyển 247 cổ động viên trên toàn quốc để được bay miễn phí trên chuyến chuyên cơ Boeing 787, tới cổ vũ trực tiếp trận đấu Việt Nam - Yemen tại sân vận động Hazza Bin Zayed (UAE).

Hơn bao giờ hết, Đội tuyển Việt Nam đang cần sự cổ vũ nồng nhiệt từ các cổ động viên để vượt qua khe cửa hẹp của vòng bảng. Nhãn hiệu nước tăng lực vị cà phê Wake-up 247 thông báo, từ 6 giờ sáng ngày 15-01 đến 12 giờ trưa cùng ngày sẽ tuyển 247 cổ động viên trên khắp mọi miền của Tổ quốc qua Fanpage (theo đường link: https://www.facebook.com/haibonbayvn) để cùng nhau bay miễn phí, có mặt tại sân vận động Hazza Bin Zayed (UAE) vào đúng ngày 16-01 để cổ động trực tiếp Đội tuyển Việt Nam.

Cách thức tham gia rất đơn giản, công dân Việt Nam trên 18 tuổi, có sẵn hộ chiếu hợp lệ (còn hiệu lực trên 06 tháng) và có tài khoản Facebook. Người tham dự chỉ cần chia sẻ bài đăng trên Fanpage của Wake-up 247 (theo đường link: https://www.facebook.com/haibonbayvn) lên trang cá nhân dưới chế độ công khai (public) và gắn thẻ (tag) đúng 23 người mà người tham dự biết, có tên Facebook trùng với tên của 23 cầu thủ tương ứng của Đội tuyển Việt Nam (không cần có dấu). Sau đó người tham dự vào đường link https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLScWCXXmvAQMGBRKF9rmFvzU5BvuSkXT5NAhZqUB-Z4a9Sth-Q/viewform để điền thông tin đăng ký tham dự. 247 cổ động viên đăng ký hợp lệ sớm nhất sẽ được lựa chọn.

Danh sách 247 cổ động viên được chọn sẽ được thông báo rộng rãi trên Fanpage vào 14 giờ ngày 15-01.

Tất cả 247 cổ động viên sẽ được nhãn hiệu nước tăng lực vị cà phê Wake-up 247 tài trợ, miễn phí toàn bộ chi phí vé máy bay 2 chiều, tiền vé vào sân, ăn uống, sinh hoạt và chi phí bảo hiểm du lịch. Các cổ động viên xuất phát từ sân bay Nội Bài, Hà Nội vào lúc 11 giờ 30 (giờ Việt Nam) ngày 16-01. Nhãn hiệu nước tăng lực vị cà phê Wake-up 247 sẽ tài trợ luôn cả vé máy bay, hoặc các phương tiện đi lại khác cho các cổ động viên ở các tỉnh đi tới và về từ sân bay Nội Bài.

Hãy nhanh tay đăng ký trước 12 giờ trưa hôm nay (15-01) để cùng Wake-up 247 bay miễn phí tới UAE cổ vũ Đội tuyển Việt Nam.

Cùng đồng hành trong chương trình này là Vietnam Airlines và Vietravel.

Nước tăng lực vị cà phê Wake-up 247 ra đời từ năm 2014 là sự kết hợp giữa tăng lực cao và caffeine mạnh, giúp bạn super khỏe, super tỉnh để đập tan lờ đờ uể oải, tỉnh táo hoàn thành tốt công việc.

Masan Consumer (“MSC”) là một trong những công ty hàng tiêu dùng lớn tại Việt Nam, hiện đang sản xuất và phân phối nhiều mặt hàng thực phẩm và đồ uống, bao gồm các mặt hàng gia vị (nước mắm, nước tương, tương ớt), hàng thực phẩm tiện lợi (mì ăn liền, bữa ăn sáng tiện lợi) và các sản phẩm đồ uống (cà phê hòa tan, ngũ cốc hòa tan, nước khoáng và nước tăng lực). Công ty bắt đầu đi vào hoạt động trong năm 2000 và từ đó đã phát triển thành công danh mục sản phẩm và hệ thống phân phối để thiết lập vị thế hàng đầu của mình trên thị trường hàng thực phẩm và đồ uống có thương hiệu ở Việt Nam. Masan Consumer đã tạo nên các thương hiệu được yêu thích và tin dùng hàng đầu như Chin-su, Omachi, Kokomi, Nam Ngư, Tam Thái Tử, Vinacafé, Vĩnh Hảo và Wake-up 247 thông qua chiến lược đặt người tiêu dùng Việt lên hàng đầu.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Trải nghiệm xem tranh Van Gogh đầy choáng ngợp trong không gian 720 độ

Trải nghiệm xem tranh Van Gogh đầy choáng ngợp trong không gian 720 độ

(PLO)- Triển lãm nghệ thuật tương tác đa giác quan Van Gogh đầu tiên tại Việt Nam đã chinh phục hàng chục nghìn lượt khách tham quan trong nước và quốc tế. Sức hút mạnh mẽ của triển lãm vẫn được duy trì trong thời gian qua nhờ chuỗi trải nghiệm nghệ thuật đa điểm chạm kết hợp công nghệ độc đáo, trong đó nổi bật là phiên bản nâng cấp Van Gogh Immersive 720.

Cách người trẻ ‘sạc pin’ để xua tan căng thẳng dịp đầu năm

Cách người trẻ ‘sạc pin’ để xua tan căng thẳng dịp đầu năm

(PLO)- Những tuần làm việc đầu năm, nhiều người trẻ đối mặt với hội chứng “căng thẳng sau mùa lễ hội” bởi dư âm của kỳ nghỉ Tết và du xuân còn đọng lại, cộng với áp lực công việc, cuộc sống khiến không ít người lo lắng, căng thẳng mệt mỏi.

Ra mắt thương hiệu TACERLA COFFEE tại Trân Châu Beach & Resort

Ra mắt thương hiệu TACERLA COFFEE tại Trân Châu Beach & Resort

(PLO)- Vừa qua, Công ty Cổ phần Du Lịch Thương Mại & Xây Dựng Trân Châu (thành viên Tập đoàn KN Holdings) đã tổ chức sự kiện ra mắt thương hiệu cà phê TACERLA COFFEE và khai trương nhà rang xay cà phê tại Khu du lịch và nghỉ dưỡng Trân Châu Beach & Resort tọa lạc tại TT. Phước Hải, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.

H’Hen Niê và Quang Đăng kêu gọi ngừng ăn thịt thú rừng

H’Hen Niê và Quang Đăng kêu gọi ngừng ăn thịt thú rừng

(PLO)- Chiến dịch truyền thông với thông điệp “Con người có cặp, thú rừng có đôi; Ngừng ăn thịt thú rừng, góp thiện cho đời” kêu gọi toàn dân, chính quyền địa phương và các ban ngành cùng hành động vì động vật hoang dã.