Cứu sống một phụ nữ trầm cảm nhảy sông

Chiều 8-3, người dân xã Văn Sơn phát hiện một phụ nữ đi lang thang trên tay có mang theo túi bóng đựng quần áo. Khi được người dân hỏi tên gì quê ở đâu thì người phụ nữ này tỏ ra lo sợ và không nói. Do vậy, người dân đã cưu mang người phụ nữ này.

Chị L.- người đi lang thang lạc đường được cưu mang và  được cứu sống khi nhảy cầu

"Đêm 8-3, chúng tôi gửi người phụ nữ ngủ ở nhà người thân của ông Hùng ở xóm 6, xã Văn Sơn. Sáng nay (9-3), người phụ nữ thức giấc ăn sáng rồi đi dạo xung quanh xã.

Đến gần 14 giờ chiều cùng ngày, người phụ nữ đi ra cầu bắc qua con sông Đào rồi gieo mình xuống dòng sông. Lúc đó, có hai thanh niên ở xóm 5, xã Văn Sơn và công an viên phát hiện nên đã lao xuống sông cứu, đưa lên bờ.

"Mọi người biết chuyện, đưa quần áo ấm ra thay, ủ ấm, cho chị. Chúng tôi hỏi thì người này tỏ ra sợ sệt và không nói nhà ở đâu. Chúng tôi và y tế đưa chị lên Công an huyện Đô Lương để tìm người thân. Sau đó, người phụ nữ này mới nói tên và quê quán để chúng tôi liên lạc với người nhà.

Tối cùng ngày, người thân đã đến đón chị ấy về. Người phụ nữ tên là Nguyễn Thị L. ở phường Vinh Tân (TP Vinh, Nghệ An). Theo người nhà thì chị L. đã có hai con, do chồng bỏ nên bị trầm cảm và hai ngày nay không uống thuốc nên phát bệnh đi lang thang".

Được biết, hoàn cảnh ba mẹ con chị L. rất khó khăn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm