Đã có 9 người chết trong vụ tai nạn kinh hoàng ở Thanh Hóa

Chiều cùng ngày, chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa Nguyễn Đình Xứng đã chỉ đạo hai Phó chủ tịch UBND tỉnh chia hai mũi đến hiện trường và BV huyện Như cùng BV da khoa tỉnh để trực tiếp chỉ đạo việc cấp cứu các nạn nhân. 

Bước đầu, tỉnh hỗ trợ 5 triệu đồng đối với mỗi trường hợp tử vong và 3 triệu đồng đối với mỗi người bị thương. 

Người phát ngôn công an tỉnh Thanh Hóa, Đại tá Lê Trung Hiếu cho biết hiện có 9 người chết, 4 người khác đang cấp cứu khẩn cấp. 

Hiện trường vụ tai nạn.

Vụ tai nạn xảy ra trên đường mòn Hồ Chí Minh đoạn xã qua Xuân Quỳ (Như Xuân, Thanh Hóa) giữa một chiếc xe tải và một xe 16 chỗ ngồi.

Nguồn tin ban đầu cho biết, chiếc xe 16 chỗ chở ít nhất 13 người mang BKS Nghệ An chạy theo hướng Thanh Hóa. Một lãnh đạo, Đội CSGT đường mòn Hồ Chí Minh (Công an tỉnh Thanh Hóa) cho biết, chiếc xe du lịch đang lưu thông thì bất ngờ nổ lốp và không làm chủ được tốc độ đã lao thẳng vào xe ngược chiều.

Vụ tai nạn tang thương khiến 8 người chết, trong đó có 6 người chết tại chỗ, 2 người chết trên đường đi đến bệnh viện Như Xuân. Những người bị thương còn lại đang được sơ cứu ban đầu trước khi chuyển về Bệnh viện Đa Khoa tỉnh Thanh Hóa.

Công an tỉnh Thanh Hóa đã huy động tối đa lực lượng đưa người đi cấp cấp cứu, đồng thời phân làn giao thông

Người phát ngôn Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, hiện cơ quan này đang tích cực đưa người bị thương đến bệnh viện gần nhất sơ cứu. Vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

Đã có 9 người chết trong vụ tai nạn kinh hoàng ở Thanh Hóa ảnh 2

Đã có 9 người chết trong vụ tai nạn kinh hoàng ở Thanh Hóa ảnh 3

Đã có 9 người chết trong vụ tai nạn kinh hoàng ở Thanh Hóa ảnh 4

Đã có 9 người chết trong vụ tai nạn kinh hoàng ở Thanh Hóa ảnh 5 

Đã có 9 người chết trong vụ tai nạn kinh hoàng ở Thanh Hóa ảnh 6

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm