Đảm bảo cấp điện ổn định tại 379 điểm thi THPT

Ngày 19-6, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) cho hay đã sẵn sàng các phương án cấp điện ổn định phục vụ kỳ thi THPT Quốc gia 2019 diễn ra từ ngày 24 đến 27-6 tại 379 điểm thi thuộc 13 tỉnh, TP khu vực miền Trung – Tây Nguyên.

Theo dự báo, trong những ngày diễn ra kỳ thi, thời tiết ở các tỉnh khu vực miền Trung - Tây Nguyên có nắng nóng, chiều tối nhiều nơi có mưa rào kèm giông sét dễ gây ra các sự cố trên lưới điện.

Vì vậy, lãnh đạo EVNCPC chỉ đạo các Công ty Điện lực thành viên ngay từ đầu tháng 5-2019 tích cực kiểm tra đường dây và các trạm biến áp phụ tải, triển khai xử lý các điểm bất thường trên lưới điện có khả năng gây sự cố. Đồng thời, các công nhân ngành điện tiến hành phát quang hành lang tuyến, thay thế các thiết bị không đảm bảo, xử lý các điểm tiếp xúc xấu, đảm bảo lưới điện vận hành an toàn, tin cậy.

Cũng theo EVNCPC, các Công ty Điện lực thành viên đã chủ động làm việc với Sở GD&ĐT, các Hội đồng thi tại địa phương để để nắm bắt danh sách, thời gian, địa điểm và nhu cầu cấp điện ở các địa điểm tổ chức thi, địa điểm làm việc của các Ban chỉ đạo, các Hội đồng thi.

Trên cơ sở đó, các Công ty Điện lực lập phương án ưu tiên cấp điện chi tiết cho 379 điểm thi. Riêng 13 địa điểm tổ chức ra đề thi và in sao đề thi, các đơn vị đã lên phương án cấp điện và bố trí nguồn máy phát dự phòng tại chỗ để đảm bảo cấp điện liên tục 24/24h từ ngày 13 đến 27-6. 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Cách người trẻ ‘sạc pin’ để xua tan căng thẳng dịp đầu năm

Cách người trẻ ‘sạc pin’ để xua tan căng thẳng dịp đầu năm

(PLO)- Những tuần làm việc đầu năm, nhiều người trẻ đối mặt với hội chứng “căng thẳng sau mùa lễ hội” bởi dư âm của kỳ nghỉ Tết và du xuân còn đọng lại, cộng với áp lực công việc, cuộc sống khiến không ít người lo lắng, căng thẳng mệt mỏi.

Ra mắt thương hiệu TACERLA COFFEE tại Trân Châu Beach & Resort

Ra mắt thương hiệu TACERLA COFFEE tại Trân Châu Beach & Resort

(PLO)- Vừa qua, Công ty Cổ phần Du Lịch Thương Mại & Xây Dựng Trân Châu (thành viên Tập đoàn KN Holdings) đã tổ chức sự kiện ra mắt thương hiệu cà phê TACERLA COFFEE và khai trương nhà rang xay cà phê tại Khu du lịch và nghỉ dưỡng Trân Châu Beach & Resort tọa lạc tại TT. Phước Hải, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.

H’Hen Niê và Quang Đăng kêu gọi ngừng ăn thịt thú rừng

H’Hen Niê và Quang Đăng kêu gọi ngừng ăn thịt thú rừng

(PLO)- Chiến dịch truyền thông với thông điệp “Con người có cặp, thú rừng có đôi; Ngừng ăn thịt thú rừng, góp thiện cho đời” kêu gọi toàn dân, chính quyền địa phương và các ban ngành cùng hành động vì động vật hoang dã.