Dàn hoa hậu bất ngờ thăm nơi dạy nhạc miễn phí cho trẻ nghèo

Sáng 24-12, tại quận Gò Vấp, Học viện TOUCH MUSIC ACADEMY, cơ sở đào tạo nhạc cụ theo chuẩn Anh quốc đầu tiên tại TP.HCM chính thức khai trương.

Đặc biệt, tham dự có Hoa hậu H'Hen Niê, Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân và Á hậu Kim Duyên.

Từ phải qua: Hoa hậu H'Hen Niê, Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân và Á hậu Kim Duyên. Ảnh: PHẠM ANH

Hoa hậu Khánh Vân và H'Hen Niê tươi tắn tại buổi lễ. Ảnh: PHẠM ANH

Các hoa hậu, nhà sáng lập và đại diện lãnh đạo quận cắt băng khai trương. Ảnh: PHẠM ANH

Được biết nơi đây sẽ đào tạo đa dạng các loại nhạc cụ như trống, guitar truyền thống, guitar điện, piano, organ, nhảy hiện đại.... Những nhạc cụ này được nhập khẩu từ các nước như Nhật Bản, Brazil, Hàn Quốc...

Sau khi tốt nghiệp, học viên có cơ hội trở thành những giảng viên chuyên nghiệp về nhạc cụ để có thể giảng dạy tại các trung tâm.

Ông Đinh Hoàng Tuấn, Hiệu trưởng học viện và là một trong những nhà sáng lập cơ sở này, cho biết ở các vùng ven, ngoại thành tại TP.HCM hiện rất hiếm những trường đào tạo chuyên nghiệp về âm nhạc. Do đó cơ sở lập ra nhằm tạo ra một sân chơi giải trí chuyên nghiệp cho giới trẻ, giúp các em phát triển tối đa niềm đam mê của mình.

Riêng với những học sinh 7-15 tuổi, là con của gia đình khó khăn (chính sách, hộ nghèo, thu nhập thấp… ), có giấy xác nhận của chính quyền hoặc trường đang theo học và đam mê nhạc cụ sẽ được cơ sở đào tạo miễn phí.

Các bạn trẻ trổ tài hát và chơi nhạc tại buổi khai trương. Ảnh: PHẠM ANH

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm