Đêm nhạc gây quỹ cho nạn nhân bị XHTD

Trước thực trạng trẻ em Việt Nam bị XHTD đang ngày càng nhiều, để lại hậu quả hết sức nặng nề về thể chất lẫn tinh thần, Trung tâm Giáo dục sức khỏe và Phát triển cộng đồng tương Lai (Trung tâm Tương Lai) và Trung tâm Công tác xã hội thanh thiếu niên Việt Nam (thuộc Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam) phối hợp với ca sĩ Lê Tuấn tổ chức đêm nhạc nhằm gây quỹ ủng hộ cho những nạn nhân bị XHTD. Qua đó, ca sĩ Lê Tuấn mong muốn mọi người cùng đồng lòng chia sẻ cũng như lên án hành vi XHTD đang ngày càng tràn lan trong xã hội hiện nay.

Chương trình được tổ chức tại phòng trà Vân’s Unforgettable của nữ ca sĩ Cẩm Vân và chồng là Khắc Triệu (46 Phạm Ngọc Thạch, phường 6, quận 3, TP.HCM).

Đêm nhạc có sự tham gia của những ca sĩ một thời từng thân thiết với ca sĩ Lê Tuấn như ca sĩ Trang Mỹ Dung, nghệ sĩ cải lương Phương Hồng Thủy, Phương Giao, Hạnh Nguyên, Carol Thủy, Nguyễn Quốc, ban nhạc Khắc Triệu. Toàn bộ tiền vé thu được cùng sự đóng góp từ lòng hảo tâm của mọi người sẽ được góp vào quỹ dành cho nạn nhân bị XHTD. 

Chương trình còn có sự tham gia của họa sĩ vẽ tranh nước Hồng Minh. Những bức tranh được anh vẽ trong thời lượng một bài hát do các ca sĩ thể hiện sẽ được bán đấu giá để góp vào quỹ dành cho nạn nhân của các vụ XHTD.

Ca sĩ Lê Tuấn từng được xem là “hoàng tử” của showbiz Việt với ngoại hình và gương mặt điển trai "hớp hồn". Nhiều người hâm mộ vẫn còn nhớ mãi hình ảnh chàng ca sĩ có chiếc răng khểnh hát cùng Thủy Tiên bài Mong đợi ngậm ngùi. Sau 20 năm vắng bóng, anh xuất hiện trong đêm nhạc của nhạc sĩ Phạm Đăng Khương với chủ đề "Như cơn gió vô tình" (diễn ra vào ngày 13-5). Đây là lần xuất hiện thứ hai của Lê Tuấn, với mong muốn làm được gì đó cho các nạn nhân của các vụ XHTD.

Dưới đây là một số hình ảnh trong đêm nhạc:

Toàn bộ các bức tranh do họa sĩ Hồng Minh vẽ sẽ được bán đấu giá để góp vào quỹ. Ảnh: THANH TUYỀN

Nghệ sĩ cải lương Phương Hồng Thủy cũng đến tham gia. Ảnh: THANH TUYỀN

Ca sĩ Lê Tuấn nhẹ nhàng với ca khúc "Nhỏ ơi", từng được anh thể hiện khi bắt đầu sự nghiệp ca hát. Ảnh: THANH TUYỀN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm