Đối tượng truy nã nguy hiểm sa lưới

Trước đó, vào khoảng đầu tháng 4-2009, trong lúc nông nhàn, ở quê không có việc làm, để có thêm thu nhập nuôi gia đình, Chu Văn Thủy cùng hai người bạn có tên là Hào và Hùng người ở xã Hoàng Diệu, huyện Chương Mỹ vào TP Hồ Chí Minh làm ăn. Sau một thời gian làm phụ hồ… không đủ tiền tiêu, Chu Văn Thủy cùng Hào, Hùng rủ nhau đi cướp.

Khoảng tháng 5, sau một thời gian theo dõi ngôi nhà ở trong đường hẻm thuộc địa bàn quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh, 3 đối tượng quyết định đột nhập. Sau khi thuê 1 chiếc taxi đến khu vực gần ngôi nhà đó, Hùng và Hào bảo Chu Văn Thủy đứng ngoài làm nhiệm vụ cảnh giới còn hai đối tượng xông vào cướp tài sản. Trong khi khống chế chủ nhà, bị chủ nhà chống lại quyết liệt và hô hoán hàng xóm bắt giữ nên Hảo và Hùng bị người dân và lực lượng CAQ Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh bắt giữ.

Thấy vậy, Chu Văn Thủy đã lặng lẽ tẩu thoát. Sau những ngày tháng sống chui lủi để trốn lệnh truy nã của cơ quan công an, đến ngày 19-12, vừa về thăm gia đình tại thôn Võ Lao, xã Văn Võ, huyện Chương Mỹ, Chu Văn Thủy đã bị các trinh sát Đội CSĐT tội phạm về TTXH - CAH Chương Mỹ bắt giữ. Chiều 21-12, cơ quan CSĐT CAH Chương Mỹ cho biết đang hoàn tất thủ tục chuyển Chu Văn Thủy đến CAQ Thủ Đức để xử lý theo thẩm quyền.

Theo Yến Nguyên (ANTĐ)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm