Đưa tro cốt cô gái rơi từ đường cao tốc ở Singapore về nhà vào hôm nay

Trước đó, báo Straits Times online của Singapore tối 3-3 đưa tin một phụ nữ Việt Nam 25 tuổi được cho là đã rơi từ quốc lộ bờ biển phía Tây (West Coast) xuống đường Telok Blangah vào chiều cùng ngày... Tại thời điểm này, cảnh sát nhận được một cuộc gọi điện thoại yêu cầu trợ giúp, cùng lúc lực lượng phòng vệ dân sự Singapore (SCDF) cũng được thông báo và đã phái một xe cứu thương tới ngay hiện trường. Khi cảnh sát đến, người phụ nữ được tìm thấy nằm bất động trên đường Telok Blangah và đã chết. Phát ngôn viên của SCDF cho biết một người đàn ông 20 tuổi có mặt tại hiện trường từ chối đến bệnh viện.

Còn theo nguồn tin không chính thức thì người phụ nữ và người đàn ông đang đi trên một chiếc xe máy trên quốc lộ West Coast thì xảy ra vụ việc trên… Hiện cảnh sát Singapore vẫn đang điều tra nguyên nhân cái chết được cho là bất thường của chị Hậu.

Được biết cha của nạn nhân sau khi nhận tin đã bay từ TP.HCM sang Singapore để gặp các cơ quan chức năng nước sở tại làm thủ tục giám định và hỏa táng thi hài chị Lê Thị Hậu. Dự kiến gia đình chị Hậu sẽ đưa tro cốt của chị về với quê hương vào hôm nay (6-3).

TX

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm