EVNGENCO 3 tặng máy vi tính cho trường học tại Gia Lai

Theo đó, Công đoàn Tổng Công ty Phát điện 3 (EVNGENCO 3) trao tặng cho 02 nơi là trường Tiểu học và THCS Nguyễn Viết Xuân, thị xã AyunPa và trường Tiểu học Quang Trung, huyện Ia Pa, tỉnh Gia Lai, mỗi trường 10 bộ máy vi tính và 1.000 quyển vở. Đoàn cũng trao tặng thêm cho Trường Tiểu học Quang Trung 305 bộ đồng phục học sinh.

Ông Vũ Quang Sáng – Chủ tịch Công đoàn EVNGENCO 3 trao tặng máy vi tính và quà cho Trường TH và THCS Nguyễn Viết Xuân

Tại buổi lễ, ông Vũ Quang Sáng – Chủ tịch Công đoàn, đại diện Đoàn công tác EVNGENCO 3 chia sẻ đây là hoạt động ý nghĩa nhằm tăng cường cơ sở vật chất giáo dục, hỗ trợ trang thiết bị hiện đại cho các trường học. Các thiết bị này sẽ giúp cho thầy và trò của hai trường có thêm điều kiện tìm hiểu, khai thác thông tin, cập nhật kiến thức mới trong quá trình dạy và học.

Thầy Trần Thanh Vĩnh – Hiệu trưởng Trường Tiểu học và THCS Nguyễn Viết Xuân bày tỏ: “Hiện, vật chất tại các trường còn thiếu thốn, số lượng máy vi tính phục vụ công tác dạy học còn hạn chế. Sự hỗ trợ thiết thực của EVNGENCO 3 lần này sẽ giúp ích rất nhiều cho tập thể giáo viên, học sinh của trường, để tiếp tục dạy tốt học tốt, phấn đấu đạt nhiều kết quả nổi bật hơn nữa”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm