Games sex trong Trung tâm thương mại

Chị V kể, con chị đang học lớp 7, rất thích trò chơi điện tử, nhưng điều lạ là cậu bé và các bạn chỉ thích đến TTTM Parkson này chứ không chơi ở nơi khác. Do nghi ngờ, chị theo tìm hiểu thì phát hiện sự việc.

Ngày 22/2, trong vai khách hàng chúng tôi đến khu vực trò chơi điện tử trong TTTM Parkson. Với 10.000đ là mua được năm thẻ trò chơi. Khoảng 10 máy phục vụ trò chơi này đều được các cậu nhóc trong bộ đồng phục học sinh từ lớp 5 đến lớp 12 bu kín.

Trên màn hình, hàng loạt hình ảnh các cô gái mặc áo hở ngực, mặc bộ bikini nhỏ hoặc kéo áo, quần xuống nửa chừng rồi uốn éo trong tư thế khiêu dâm.

Games sex trong Trung tâm thương mại ảnh 1

 
Tìm điểm khác biệt trên thân thể cô gái chỉ mặc bộ bikini ở TTTM Parkson

Theo "luật chơi" của các cậu nhóc: ai tìm được nhiều điểm nhạy cảm trên thân thể các cô gái thì khỏi phải trả tiền trò chơi hoặc trả ít hơn. Một số cậu nhóc đang chơi ở các máy khác thì vừa chơi vừa thích thú bàn tán với những lời tục tĩu.

Sau khi xem những hình ảnh chúng tôi ghi lại, ông Chu Quang Kiên - đại diện ban quản lý TTTM Parkson cho biết: "Khu vực này Trung tâm cho thuê chứ không trực tiếp kinh doanh. Chúng tôi sẽ kiểm tra xử lý ngay" (!?). Trách nhiệm của Trung tâm chẳng lẽ chỉ có vậy?

Theo Phan Trí (Phụ nữ, Tin Tức)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm