Gia đình bé trai bị nắp cống đè tử vong thôi khiếu nại

Theo ông Cường, buổi nói chuyện với gia đình anh Vượng diễn ra vào tối 25-6.

Như Pháp Luật TP.HCM đưa tin, chiều 24-6, nhiều người dân xung quanh nhìn thấy bé Hoàng Nam (10 tuổi) bị nắp cống bê tông công trình đè trúng tại bãi đất trống trên đường TTH 13 (phường Tân Thới Hiệp). Gia đình đã nhanh chóng đưa em đi bệnh viện nhưng đã quá muộn.

Một người hàng xóm sống gần đó cho hay chủ thầu công trình đã thuê một bãi đất trống để đúc một số nắp cống, hoạt động khoảng một tháng nhưng không có rào chắn. “Tuy nhiên, do đây là khu vực không phải trong ranh công trình thi công nên nguyên tắc phải có rào chắn là không bắt buộc. Sự việc bé trai vào khu vực này để xảy ra tình trạng đáng tiếc như vậy là ngoài ý muốn. Vì thực tế nếu như che chắn công trình thì chỉ có thể chắn trong khu vực đào hoặc đang thi công” - người này nói.

Khu vực xảy ra vụ tai nạn khiến bé 10 tuổi tử vong. Ảnh: M.TÂM

Sau khi xảy ra vụ việc, chủ thầu công trình đã đến gia đình bị nạn thăm hỏi và bồi thường thiệt hại. Được biết anh Vượng cũng là người nằm trong ban thi công công trình nên anh cũng hiểu được sự việc và thông cảm cho bên đơn vị thi công.

“Thật ra để xảy ra chuyện đau buồn như vầy cũng một phần do lỗi của con mình, nếu thằng bé không chạy đến đó thì cũng không xảy ra sự việc đau lòng như vậy. Gia đình cũng muốn mọi chuyện được giải quyết êm thấm, không muốn truy cứu nhiều chỉ thêm đau lòng vì dù gì giờ cháu cũng đã đi rồi, mặt khác để bên thi công người ta còn có tâm trạng mà làm ăn. Gia đình cũng thông cảm và đôi bên đã thỏa hiệp với nhau không truy cứu trách nhiệm nữa” - anh Vượng chia sẻ. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm