Gia Lai: Dừng vận chuyển khách ở nơi nghi có người mắc COVID

Theo thông tin từ Sở GTVT tỉnh Gia Lai, đã yêu cầu các đơn vị kinh doanh vận tải hành khách theo tuyến cố định, hợp đồng, taxi tạm dừng vận chuyển hành khách đi và đến thị xã Ayun Pa và huyện Ia Pa (tỉnh Gia Lai) trừ các trường hợp công vụ hoặc thật sự cần thiết. Hạn chế tối đa các phương tiện cá nhân.

Các tuyến vận tải hành khách theo tuyến cố định, xe hợp đồng, xe taxi… qua thị xã Ayun Pa và huyện Ia Pa không được dừng, đỗ đón trả khách; dừng hoạt động vận tải từ 30-1 cho đến khi có thông báo mới.

Cơ quan chức năng tiến hành phong tỏa, cách ly tạm thời một số khu vực có người nghi nhiễm COVID-19. Ảnh MM

Các đơn vị kinh doanh vận tải hành khách, các bến xe tiếp tục triển khai thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch bệnh; không chủ quan, lơ là, không để lây lan dịch bệnh ra cộng đồng khi thực hiện hoạt động kinh doanh vận tải hành khách.

Tình đến nay, trên địa bàn tỉnh Gia Lai đã ghi nhận có năm trường hợp dương tính lần 1 với SARS-CoV-2. Trường hợp dương tính đầu tiên được cơ quan chức năng cho biết, người này đi đám cưới từ Hải Dương về.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành khoanh vùng, dập dịch, truy vết những người tiếp xúc với trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 . Học sinh trên địa bàn được nghỉ học cho đến khi có thông báo mới…

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm