100 năm Trường THPT Trưng Vương

Đến dự có bà Trương Mỹ Hoa - Nguyên Phó Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam; ông Trần Vĩnh Tuyến - Phó Chủ tịch UBND TP.HCM; ông Lê Hồng Sơn - Giám đốc Sở GD&ĐT TP.HCM cùng đông đảo các thế hệ học sinh Trưng Vương.

Cô Trương Thị Bích Thủy - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu ôn lại truyền thống tốt đẹp, hào hùng của tổ tiên, của Hai Bà Trưng - danh nhân lịch sử mà trường được vinh dự mang tên; các thế hệ giáo viên, học sinh đã tiếp nối và làm rạng danh truyền thống của ngôi trường; những thành tích dạy và học của thầy trò Trường Trưng Vương hiện nay.

Ông Trần Vĩnh Tuyến - Phó Chủ tịch UBND TP.HCM trao cờ truyền thống cho Trường Trưng Vương.

“Trường Trưng Vương hôm nay là sự kế thừa và phát triển từ Trưng Vương hôm qua và là nền tảng cho Trưng Vương mai này. Chúng tôi, thế hệ đi sau của nhiều thế hệ đã ghi dấu ấn cho ngôi trường. Chúng tôi trân trọng quá khứ để mạnh mẽ bước đến tương lai. Hãy cho chúng tôi một niềm tin yêu, giữa những xao động của cuộc sống. Chúng ta phải bước đến tương lai bằng trí tuệ, bằng trách nhiệm, bằng tình yêu trong nhịp đập của cuộc sống, của ngôi trường” - cô Thủy gửi gắm đến CB-GV-NV-HS của trường.

Tại đây, trường thực hiện nghi thức rước ngọn đuốc truyền thống 100 năm. Thay mặt lãnh đạo TP, Phó Chủ tịch UBND TP.HCM Trần Vĩnh Tuyến đã trao cờ truyền thống cho nhà trường.

Clip nữ sinh Trưng Vương hát "Nơi này có anh"

Cô Trương Thị Bích Thủy - Hiệu trưởng Trường THPT Trưng Vương nhận ngọn đuốc truyền thống 100 năm.

Hoạt cảnh "Trưng Vương Sài Gòn - Một thế hệ".

Bà Trương Mỹ Hoa - Nguyên Phó Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam trao đổi với ông Trần Vĩnh Tuyến - Phó Chủ tịch UBND TP.HCM tại buổi lễ.

Cô Trương Thị Bích Thủy - Hiệu trưởng THTPT Trưng Vương phát biểu ôn lại truyền thống tốt đẹp của nhà trường.

Một tiết mục hoạt cảnh trong lễ kỷ niệm.

Nụ cười rạng rỡ của các em nữ sinh Trưng Vương trong ngày truyền thống.

Nhóm cựu nữ sinh trình diễn ca khúc trong phong trào "Hát cho đồng bào tôi nghe".

Hợp ca HS: "Trưng Nữ Vương".

Nữ sinh Trưng Vương hòa nhịp trên nền nhạc Acoustic gợi nhớ một thời "Trưng Vương khung cửa mùa thu".

Cô trò cùng tạo dáng chụp ảnh trong ngày truyền thống.

Cô Trương Thị Bích Thủy - Hiệu trường nhà trường và diễn viên Đình Toàn - cựu học sinh Trưng Vương cùng vỗ tay theo các tiết mục biểu diễn trong lễ kỷ niệm.

Học sinh chăm chú theo dõi chương trình kỷ niệm ngày truyền thống Trường Trưng Vương.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm