15 sinh viên nhận giải thưởng Sao tháng Giêng

Tối 9-1 tại Hà Nội, Hội Sinh viên VN đã phối hợp với Thành đoàn Hà Nội, Báo Sinh viên VN tổ chức tuyên dương, trao danh hiệu Sinh viên 5 tốt và giải thưởng Sao tháng Giêng năm học 2010 – 2011.

Theo TTXVN, đây là năm thứ 10 Trung ương Hội Sinh viên VN trao tặng giải thưởng này nhằm động viên, tuyên dương những sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện và công tác Đoàn, hội, phong trào sinh viên.
Năm học 2010 – 2011, Trung ương Hội Sinh viên VN quyết định trao thưởng Sao tháng Giêng cho 115 sinh viên tiêu biểu. Những Sao tháng Giêng này được lựa chọn từ 242 cán bộ Đoàn, hội xuất sắc từ nhiều trường ĐH, CĐ trong cả nước.
Thực hiện Nghị quyết Đại hội VIII của Hội Sinh viên VN, trong năm học vừa qua, các cấp Đoàn, hội đã tích cực triển khai cuộc vận động “Sinh viên 5 tốt” trong hội viên, sinh viên với 5 nội dung: Đạo đức tốt, học tập tốt, thể lực tốt, kỹ năng tốt và hội nhập tốt. Thông qua các phong trào, hội sinh viên các cấp đã lựa chọn 124 sinh viên tiêu biểu của các trường để trao tặng danh hiệu này.
. Nhân dịp này, Hội Sinh viên TP Hà Nội đã trao danh hiệu “Sinh viên thủ đô thời đại mới” cho 68 sinh viên tiêu biểu và tuyên dương 61 cán bộ hội sinh viên giỏi TP năm học 2009-2010.
Theo T.Bình (NLĐ)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm