20.000 sinh viên cùng 'chạy vì sức khỏe, chạy vì môi trường'

Đó là thông tin từ ông Đinh Xuân Tỏa, Giám đốc Trung tâm hỗ trợ sinh viên TP.HCM, cho biết tại buổi họp triển khai giải Việt dã toàn TP.HCM sáng 2-12.

Theo đó, đây là hoạt động do Hội Sinh viên TP.HCM cùng ĐH Văn Lang phát động dành cho sinh viên các trường đại học, cao đẳng, học viện chính quy tại địa bàn TP.HCM.

Ông Tỏa cho biết đây là năm thứ 10 giải Việt dã sinh viên TP.HCM được tổ chức. Giải mong muốn sinh viên, thanh niên Việt Nam quan tâm hơn đến việc rèn luyện sức khỏe và cùng lan tỏa thông điệp “chạy vì sức khỏe, chạy vì môi trường, chạy để chung tay yêu thương” đến mọi người.

Theo ban tổ chức, dự kiến gần 20.000 vận động viên tham gia. Cự ly thi đấu 4.000 m đối với nam và 3.000 m đối với nữ. Giải sẽ diễn ra vào sáng 8-12 tại Nhà văn hóa sinh viên TP.HCM cơ sở khu đô thị ĐH Quốc gia TP.HCM.

Ông Tỏa cho hay mỗi vận động viên cán đích trong thời gian quy định sẽ đóng góp 5.000 đồng cho việc chung tay vì trẻ em khó khăn trên địa bàn TP. Ngoài ra, mỗi bạn sẽ nhận được một cây xanh và trực tiếp trồng tại khuôn viên Nhà văn hóa sinh viên TP.HCM.

Ông Đinh Xuân Tỏa trao đổi thông tin về giải Việt dã tại buổi họp. Ảnh: PHẠM ANH

Sinh viên TP.HCM tham gia chạy trong một giải Việt dã.

Ban tổ chức cũng sẽ trao giải cá nhân cho 10 vận động viên nam, 10 vận động viên nữ về đích từ hạng 1 đến 10 và trao giải tập thể cho đơn vị có số lượng vận động viên tham gia đông nhất.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm