Bạn trẻ TP.HCM ôm để gây quỹ từ thiện

Đây là chương trình "Hug for Hope" do các bạn sinh viên trẻ Trường ĐH Mở TP.HCM tổ chức nhằm quyên góp tiền, gây quỹ từ thiện. Trong đó có quỹ giúp đỡ các bệnh nhi mắc bệnh đường hô hấp có hoàn cảnh khó khăn.

Mặc dù thời tiết Sài Gòn mấy ngày nay khá nóng, diện cả bộ đồ mascot lại càng khó chịu hơn nhưng các bạn sinh viên vẫn hết mình để làm công việc ý nghĩa này. 

Đồng cảm và hưởng ứng với việc làm vô cùng ý nghĩa của chương trình, rất nhiều bạn trẻ ở phố đi bộ đã gửi những cái ôm ấm áp, cũng như quyên góp số tiền nhỏ mà mình có vào quỹ từ thiện.

Bạn Hà Cao Sơn - đại diện chương trình Hug for Hope, cho biết: “Mình rất vui vì chương trình đã được rất nhiều người ủng hộ. Mình mong muốn thông qua chương trình này mọi người sẽ quan tâm, giúp đỡ nhau hơn trong mọi hoàn cảnh.”

Sơn cũng cho biết thêm, chỉ trong ngày 14-4 cả nhóm đã thu về gần 2 triệu đồng từ chương trình, trong đó có rất nhiều người ủng hộ thêm.

Không chỉ hoạt động tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, các bạn trẻ còn cho biết cũng trong sáng cùng ngày chương trình cũng đã diễn ra tại Trường ĐH Mở TP.HCM và được rất nhiều bạn sinh viên hưởng ứng.

Theo bạn Nguyễn Hoàng Chung (ngụ quận 3, TP.HCM) cho biết: “Hôm nay tình cờ ra phố đi bộ chơi và đã rất bất ngờ khi biết đến sự kiện này. Tôi nghĩ đây là một mô hình rất hay và nên được nhân rộng ra nhiều nơi.”

Dự kiến chương trình Hug for Hope sẽ kéo dài từ ngày 14 đến 17-4-2016.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm