Bé 28 tháng tuổi chết bất thường tại trường mầm non

 Theo hiệu trưởng và các giáo viên trình báo, chân trò chơi cầu trượt là nơi học sinh Nguyễn Hà Phương Anh nầm bất động rồi tử vong. Ảnh: H.P

Theo trình báo của cô Võ Thị Yến-Hiệu trưởng Trường mầm non bán trú xã Thanh An, khoảng 10g30’ ngày 19-1, các giáo viên tổ chức bữa ăn trưa cho toàn học sinh trong trường. Đến khoảng hơn 11g cùng ngày, các giáo viên kiểm tra học sinh để cho các em ngủ trưa thì thấy thiếu ba em nên tổ chức đi tìm kiếm. Các giáo viên đi tìm, phát hiện bé Phương Anh nằm bất động dưới chân trò chơi cầu trượt ở trong sân trường.

Ngay lúc đó, các giáo viên bế bé Phương Anh vào lớp để y tá của trường và gọi y tá của Trạm xá xã Thanh An đến cấp cứu nhưng bé đã tử vong.
Ông Nguyễn Danh Năm (bác của bé Phương Anh) cho biết, sáng 19-1, ông ngoại đưa Phương Anh đến trường, đến trưa thì gia đình nhận được điện thoại từ nhà trường báo bé Phương Anh bị co giật và yêu cầu phụ huynh đến trường ngay. Ngay sau đó ít phút thì gia đình lại nhận được điện thoại báo bé đã tử vong. Gia đình đến trường phát hiện trên vùng trán bé Phương Anh có hai vết bầm do vậy đã đề nghị cơ quan công an vào cuộc.
Chiều 19-1, Cơ quan công an huyện Thanh Chương và Phòng Kỹ thuật hình sự, Công an tỉnh Nghệ An cùng cơ quan chức năng đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân bé Phương Anh tử vong tại trường.
Được biết, bé Phương Anh là con gái duy nhất của chị Nguyễn Thị Nhung (26 tuổi, trú xã Thanh An). Thời gian gần đây, chị Nhung cho bé Phương Anh về ở cùng ông bà ngoại.
Phòng GD&ĐT huyện Thanh Chương đã đến thăm hỏi, động viên, chia buồn cùng gia đình chị Nhung và đang tổ chức kiểm tra công tác dạy học, chăm sóc học sinh ở Trường mầm non bán trú xã Thanh An.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm