Bị bố quở trách chuyện học hành, nữ sinh nhảy cầu tự tử

Hàng trăm người dân huyện Quảng Ninh (tỉnh Quảng Bình) đã kéo đến cầu Quảng Xá (bắc qua sông Kiến Giang, nối 2 xã Tân Ninh - Duy Ninh) để theo dõi việc tìm kiếm thi thể nữ sinh nhảy cầu tự tử vào trưa 11/3.

Trước đó, khoảng 12h trưa 11/3, người dân đi đường phát hiện một cô gái bất ngờ nhảy từ cầu Quảng Xá xuống sông Kiến Giang. Khi mọi người chạy đến nơi thì không thấy nạn nhân đâu.

Hàng trăm người dân tập trung theo dõi vụ việc.
Hàng trăm người dân tập trung theo dõi vụ việc.

Danh tính nạn nhân được xác định là Nguyễn T. H. (SN 1997, học sinh lớp 11 trường THPT Ninh Châu, huyện Quảng Ninh). H. là con của ông Nguyễn Viết H. (SN 1969) và bà Nguyễn Thị D. (SN 1974) trú thôn Hiển Lộc, xã Duy Ninh, huyện Quảng Ninh.

Người thân gia đình cho biết, trưa 11/3, sau khi H. đi học về thì bị bố quở trách chuyện học hành nên bỏ đi. Khi vợ chồng ông Hải đang đi tìm con thì nhận được tin H. nhảy sông tự tử.

Sau khi nhận được tin báo, công an xã Duy Ninh đã huy động lực lượng cùng 4 chiếc thuyền đánh cá của người dân để tìm kiếm nạn nhân.

Vợ chồng ông Hải có 4 người con, hoàn cảnh tương đối khó khăn. H. là con gái đầu và học hành rất chăm chỉ, nhiều năm liền là học sinh khá giỏi.

Đến 17h chiều 11/3, công tác tìm kiếm thi thể nạn nhân vẫn đang tiến hành khẩn trương.

Theo Zing

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Hà Nội chốt thi 3 môn vào lớp 10,

Hà Nội chốt thi 3 môn vào lớp 10,

(PLO)- Học sinh Hà Nội sẽ thi 3 môn vào lớp 10 là Toán, Văn, Ngoại ngữ trong kỳ thi vào THPT công lập, không có môn thứ tư. Hà Nội có khoảng 135.000 học sinh lớp 9, nhưng chỉ có khoảng 81.000 chỉ tiêu vào lớp 10 các trường công lập. 

Ngày hội tuyển sinh Victoria 360 Showcase: Sôi động với các trải nghiệm thú vị

Ngày hội tuyển sinh Victoria 360 Showcase: Sôi động với các trải nghiệm thú vị

(PLO)- Sáng 23-3, Ngày hội tuyển sinh do Hệ thống giáo dục Victoria School tổ chức đồng loạt tại Trường: Victoria Nam Sài Gòn, Trường Victoria Riverside và Trường Mầm non Victoria - SwanBay với chủ đề “Khám phá ngôi trường hạnh phúc tại Victoria 360 Showcase” đã thu hút đông đảo phụ huynh, học sinh đến tham dự và trải nghiệm.