Bình Định cho học sinh, sinh viên nghỉ học đến hết tháng 2

Ngày 16-2, UBND tỉnh Bình Định có công văn cho phép kéo dài thời gian nghỉ học của học sinh, sinh viên, học viên tại các cơ sở giáo dục, cơ sở giáo dục nghề nghiệp trên địa bàn tỉnh này đến ngày 28-2 để phòng tránh dịch COVID-19.

Người dân khai báo y tế tại một chốt kiểm soát ở Bình Định. Ảnh: THANH MAI

UBND tỉnh Bình Định giao giám đốc các sở GD-ĐT, LĐ-TB&XH, chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố, thủ trưởng các cơ quan, đơn vị liên quan chỉ đạo các cơ sở giáo dục trên địa bàn tỉnh tiếp tục xây dựng kế hoạch chi tiết, phối hợp cá cơ quan , đơn vị hướng dẫn học sinh, sinh viên, học viên ôn tập, tự học tại nhà theo hình thức trực tuyến (nếu có điều kiện).

Trước đó, UBND tỉnh Bình Định có công văn chỉ đạo giảm quy mô tối đa việc tổ chức các lễ hội, sự kiện có tập trung đông người trong thời gian trước, trong và sau Tết Nguyên đán. UBND tỉnh yêu cầu tạm dừng hoạt động của Bảo tàng Quang Trung từ ngày 12-2 (tức mùng Một Tết) cho đến khi có thông báo mới. Tỉnh Bình Định cũng quyết định dừng tổ chức lễ hội kỷ niệm 232 năm chiến thắng Ngọc Hồi - Đống Đa, chỉ tổ chức dâng hương dâng hoa với quy mô nhỏ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm