Bình Thuận: Học sinh lớp 9 và 12 đi học lại từ ngày 4-5

Chiều 24-4, ông Nguyễn Đức Hòa, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận, đã ký văn bản hỏa tốc gởi Sở GD&ĐT, Sở Y tế và UBND các huyện, thị, TP trong tỉnh về việc cho học sinh đi học lại sau thời gian tạm nghỉ phòng, chống dịch COVID-19.

Theo đó, sinh viên, học viên tại các cơ sở giáo dục nghề nghiệp, học sinh lớp 9, lớp 12 và giáo dục thường xuyên đi học lại từ ngày 4-5.

Trẻ mầm non, học sinh các khối lới 6, 7, 8, 10 và 11, học viên giáo dục thường xuyên đi học từ ngày 11-5.

Các trung tâm tin học, ngoại ngữ, giáo dục kỹ năng sống, dạy thêm học thêm, dạy bơi, giáo dục ngoài giờ lên lớp bắt đầu hoạt động trở lại từ ngày 18-5. 

UBND tỉnh yêu cầu giám đốc Sở GD&ĐT phối hợp với Sở Y tế hướng dẫn các đơn vị các cơ sở giáo dục trên địa bàn tỉnh thực hiện nghiêm túc hướng dẫn của Bộ Y tế và Bộ GD&ĐT. Hai sở cần tăng cường nhân lực y tế trong các trường học, bố trí đủ nguồn lực cho phòng, chống dịch bệnh.

Đối với các cơ sở giáo dục được trưng tập làm khu cách ly, cần tập trung di dời các vật tư, trang thiết bị (nếu có) từ khu cách ly về Ban Chỉ huy quân sự các huyện, thị xã, TP. Cạnh đó vệ sinh, sắp xếp bàn ghế để đảm bảo chuẩn bị cho học sinh đến trường.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Hà Nội chốt thi 3 môn vào lớp 10,

Hà Nội chốt thi 3 môn vào lớp 10,

(PLO)- Học sinh Hà Nội sẽ thi 3 môn vào lớp 10 là Toán, Văn, Ngoại ngữ trong kỳ thi vào THPT công lập, không có môn thứ tư. Hà Nội có khoảng 135.000 học sinh lớp 9, nhưng chỉ có khoảng 81.000 chỉ tiêu vào lớp 10 các trường công lập. 

Ngày hội tuyển sinh Victoria 360 Showcase: Sôi động với các trải nghiệm thú vị

Ngày hội tuyển sinh Victoria 360 Showcase: Sôi động với các trải nghiệm thú vị

(PLO)- Sáng 23-3, Ngày hội tuyển sinh do Hệ thống giáo dục Victoria School tổ chức đồng loạt tại Trường: Victoria Nam Sài Gòn, Trường Victoria Riverside và Trường Mầm non Victoria - SwanBay với chủ đề “Khám phá ngôi trường hạnh phúc tại Victoria 360 Showcase” đã thu hút đông đảo phụ huynh, học sinh đến tham dự và trải nghiệm.