Bình Thuận: Một học sinh lớp 3 treo cổ tự tử!

Được biết, gia cảnh Hùng rất khó khăn, cha mẹ thường xuyên lên rừng đốt than, kiếm củi, giao nhà cho ba chị em tự nấu ăn, chăm sóc nhau. Ngày Hùng chết, cha mẹ em vẫn đang kiếm củi trên rừng.

Cha em Hùng kể: “Nghe cháu nói là thường bị thiếu niên không đi học đón đường bắt nạt đòi tiền, nếu không sẽ bị đánh. Cũng có nghe hàng xóm nói ở trường cháu có lấy tiền của bạn nào đó rồi bị phạt” (?). Mẹ em Hùng cho biết thêm: “Cách đây khoảng ba tuần, cháu có xin tôi 500 ngàn đồng nói là để đi học võ nhưng tôi không cho. Hỏi học võ làm gì thì cháu nói là để đánh lại mấy đứa ngoài chợ hay đánh con!”.

Một nguồn tin trong trường cho biết trước đó, Hùng có nhặt được 20.000 đồng của một bạn trong lớp. Khi phát hiện, cô giáo PTNL đã yêu cầu Hùng trả lại nhưng Hùng trả lời đã làm mất.

Chiều qua (13-12), trao đổi với phóng viên Báo Pháp Luật TP.HCM, ông Nguyễn Tấn Lương, cán bộ Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Bắc Bình, cho biết cái chết của em Hùng đang được các cơ quan chức năng làm rõ. Ông Lương cũng cho biết em Hùng đã thừa nhận có lấy số tiền 20.000 đồng nhưng đã bị trấn lột mất. Cô giáo chủ nhiệm đã vận động Hùng về nhà xin tiền cha mẹ để trả lại và xin lỗi bạn.

PHƯƠNG NAM

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm