Các tỉnh, thành tiếp tục cho HS nghỉ học vì dịch COVID-19

STT

Tỉnh, thành

Mầm non, Tiểu học, THCS

THPT

1

An Giang

Đến khi có thông báo mới

Đến khi có thông báo mới

2

Quảng Nam

Đến hết ngày 29-3

Đến hết ngày 29-3

3

Tây Ninh

Hết ngày 18-4

Hết ngày 18-4

4

Ninh Thuận

Đến khi có thông báo mới

Đến khi có thông báo mới

5

Đắk Nông

Hết ngày 4-4

Hết ngày 28-3

6

Đắk Lắc

Đến khi có thông báo mới

Đến khi có thông báo mới

7

Bình Phước

Hết 28-3

Hết 28-3

8

Quảng Ngãi

Hết 29-3

Hết 29-3

9

Bạc Liêu

Hết 28-3

Hết 1-3

10

Hà Nội

Hết 5-4

Hết 5-4

 Tỉnh An Giang: Học sinh các cấp nghỉ đến khi có thông báo mới

Trưa 20-3, UBND tỉnh An Giang có văn bản về việc cho học sinh, học viên, sinh viên các cơ sở giáo dục tiếp tục nghỉ học do dịch COVID-19.

Theo đó, UBND tỉnh thống nhất cho học sinh, học viên, sinh viên các cơ sở giáo dục, cơ sở giáo dục nghề nghiệp trên địa bàn tỉnh tiếp tục nghỉ cho đến khi có thông báo mới.

Các cơ sở giáo dục thực hiện nghiêm quy trình phòng, chống dịch bệnh, đảm bảo an toàn trường học theo hướng dẫn của ngành y tế và các văn bản có liên quan


Tỉnh Quảng Nam: Học sinh các cấp nghỉ hết 29-3

Ngày 20-3, UBND tỉnh Quảng Nam quyết định cho phép học sinh trong độ tuổi nhà trẻ, mầm non, tiểu học, THCS, THPT, giáo dục thường xuyên; sinh viên các trường đại học, cao đẳng và học viên Trường Chính trị tiếp tục nghỉ học đến hết ngày 29-3.

 Tỉnh Tây Ninh: Học sinh các cấp nghỉ đến hết ngày 18-4

Sở GD&ĐT tỉnh Tây Ninh vừa có văn bản gửi các cơ sở giáo dục về việc tiếp tục cho học sinh nghỉ học để phòng, chống dịch COVID-19.

Theo đó, trẻ mầm non, học sinh tiểu học, THCS, THPT, giáo dục thường xuyên; sinh viên, học viên các trường trung cấp, cao đẳng, các trung tâm ngoại ngữ, tin học, các cơ sở dạy thêm trên địa bàn tỉnh được nghỉ học từ ngày 21-3 đến hết ngày 18-4. 

Trong thời gian này, các trường cần hướng dẫn, nhắc nhở học sinh ôn tập, tự học ở nhà; phối hợp với gia đình học sinh có biện pháp quản lý việc học của các em. Nghiên cứu vận dụng hệ thống VNPT E-learning, Viettel và các phần mềm ứng dụng khác trong việc hỗ trợ học sinh ôn tập. Cạnh đó tham khảo sử dụng các nguồn học liệu tin cậy, chuẩn xác để tổ chức dạy học và hướng dẫn học sinh học tập.

Tỉnh Ninh Thuận: Học sinh, sinh viên, học viên tiếp tục nghỉ học đến khi có thông báo mới.

Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Thuận vừa có văn bản hỏa tốc đồng ý cho trẻ em, học sinh và học viên ở các bậc học mầm non, phổ thông và GDTX và tất cả cơ sở giáo dục, đào tạo trên toàn tỉnh nghỉ học từ ngày 23-3 cho đến khi có thông báo đi học trở lại. 

Tỉnh Đắk Nông: Học sinh THPT, GDTX-GDNN nghỉ đến hết ngày 28-3

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, UBND tỉnh vừa ban hành công văn ngày 19-3 cho nghỉ học đối với học sinh cấp THPT, GDTX và GDNN trên địa bàn tỉnh.

Theo đó, thống nhất cho học sinh cấp THPT, GDTX và GDNN được nghỉ học từ buổi chiều 19-3 đến hết ngày 28-3.

Trước đó, UBND tỉnh Đắk Nông cũng đã có văn bản cho phép học sinh từ mầm non đến THCS nghỉ học đến hết ngày 4-4.

Tỉnh Đắk Lắk: Học sinh, sinh viên tiếp tục nghỉ học từ ngày 20-3

UBND tỉnh vừa có công văn hỏa tốc về việc học sinh, học viên, sinh viên nghỉ học để thực hiện công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Theo đó, trước tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, chủ tịch UBND tỉnh chỉ đạo đồng ý cho học sinh THPT, học viên GDTX, sinh viên các trường trung cấp, cao đẳng trên địa bàn tỉnh nghỉ học từ ngày 20-3 đến khi UBND tỉnh có thông báo mới.

Trước đó, UBND tỉnh Đắk Lắk cũng đã có văn bản cho phép học sinh từ mầm non đến THCS nghỉ học đến khi có thông báo mới…

Tỉnh Bình Phước: Học sinh THPT, SV và học viên nghỉ đến hết 28-3

Ngày 18-3, UBND tỉnh có có công văn hỏa tốc cho học sinh THPT, sinh viên và học viên trong các cơ sở giáo dục tạm thời nghỉ học để phòng, chống dịch bệnh COVID-19 từ ngày 19 đến hết 28-3.... 

Cuối ngày 19-3, Việt Nam có thêm chín trường hợp nhiễm COVID-19, nâng số ca nhiễm tại Việt Nam lên 85. Trong đó đa số đều từ nước Anh trở về.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm