BÀ RỊA-VŨNG TÀU:

Chủ tịch Quốc hội đánh trống khai giảng tại Trường chuyên Lê Quý Đôn

Tại buổi lễ, thầy Lê Quốc Hùng, Hiệu trưởng Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn, đã đọc thư của Chủ tịch nước Trần Đại Quang gửi ngành giáo dục nhân ngày khai giảng năm học 2016-2017.

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đánh trống khai giảng năm học mới 2016-2017.

Năm học vừa qua là một năm hết sức có ý nghĩa đối với thầy trò Trường chuyên Lê Quý Đôn khi trường tròn 25 tuổi. Với 950 học sinh, nhà trường có hơn 1.000 giải học sinh giỏi từ cấp tỉnh trở lên, trong đó có 110 giải quốc gia; tất cả học sinh lớp 12 của trường đủ điều kiện để tiếp tục học lên ĐH, không chỉ các trường ĐH trong nước mà nhiều em đã giành được học bổng của nhiều trường ĐH ở các nước tiên tiến. Trường vinh dự đón nhận huân chương Lao động hạng Nhì của Chủ tịch nước trao tặng.

Phát biểu với giáo viên và học sinh nhà trường, thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân gửi tới các thầy, cô giáo cùng toàn thể học sinh những lời chúc tốt đẹp nhất; mong nhà trường tiếp tục đạt những thành tích tốt, đóng góp vào sự nghiệp giáo dục và đào tạo nói chung.

Biểu dương các em học sinh Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn đã có thành tích học tập xuất sắc trong năm học 2015-2016, Chủ tịch Quốc hội đánh giá Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn là một trong số các trường trên địa bàn cả nước được đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị quy mô lớn. Chủ tịch Quốc hội đề nghị tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu tiếp tục đầu tư hoàn thiện cơ sở vật chất, trang thiết bị học tập, trồng thêm nhiều cây xanh, xây dựng trường tiếp tục là điểm sáng của ngành giáo dục và đào tạo tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu và cả nước.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm