Cô giáo mất việc vì lưu ảnh nhạy cảm trong điện thoại

Cô giáo Leigh Anne Arthur dạy tại một trường trung học ở hạt Union (bang Carolina, Mỹ) vừa phải xin nghỉ dạy vì để điện thoại hớ hênh để một học sinh lấy được và chia sẻ với các học sinh khác những hình ảnh nhạy cảm cô lưu trong điện thoại.

Theo báo New York Daily News (Mỹ), điện thoại của cô Leigh Anne Arthur không cài mật mã, được để hớ hênh trên bàn trong lúc cô rời khỏi lớp học. Một học sinh nghịch ngợm lấy điện thoại xem và phát hiện những bức ảnh bán khỏa thân cô chụp cùng chồng, chia sẻ cho bạn bè cùng xem. Sau đó lấy điện thoại mình chụp lại những hình ảnh này và chia sẻ lên mạng xã hội.

Cô giáo Leigh Anne Arthur mất việc vì để học sinh xem được hình ảnh bán khỏa thân của cô cùng chồng trong điện thoại. (Ảnh: NYDN)

Ông David Eubanks, quản lý hệ thống trường học ở hạt Union (bang Carolina), cho rằng lỗi thuộc về cô giáo vì đã không quản lý điện thoại cẩn thận khiến học sinh tiếp xúc với những bức ảnh nhạy cảm. Việc này có thể dẫn dắt học sinh tới hành động tội lỗi.

Ông David Eubanks, quản lý hệ thống trường học ở hạt Union (bang Carolina). (Ảnh: NYDN)

Ban đầu cô giáo Leigh Anne Arthur khẳng định đây không phải là lỗi của cô, học sinh nghịch điện thoại cô và xâm phạm quyền riêng tư của cô phải bị đuổi học. Tuy nhiên, ông David Eubanks không cho biết học sinh này có bị kỷ luật hay không.

Cuối cùng cô giáo Leigh Anne Arthur đã có 13 năm đứng lớp cho biết cô tha thứ cho học sinh đã làm cô mất việc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm