Cơ hội gặp gỡ hơn 30 trường của Vương quốc Anh

Đây là sự kiện giáo dục Anh đầu tiên trong năm 2015 của Hội đồng Anh, mang đến cho phụ huynh và học sinh Việt Nam cơ hội gặp gỡ trực tiếp hơn 30 trường phổ thông, cao đẳng và đại học của Vương quốc Anh và tìm hiểu về các chương trình học tập sau phổ thông và dự bị đại học tại Vương quốc Anh, các chương trình lấy bằng của Vương quốc Anh tại Việt Nam cho học sinh từ độ tuổi Trung học Phổ thông cùng nhiều cơ hội học bổng hấp dẫn.

Để đăng ký tham dự sự kiện, phụ huynh và học sinh có thể truy cập trang http://duhocanh.eduk.vn.

Sau khi đăng ký, phụ huynh và học sinh có thể tìm hiểu chi tiết về các trường sẽ tham dự sự kiện, nhiều cơ hội học bổng giá trị cao, từ 20% đến 100% học phí cho tới học bổng toàn phần. Trên trang web của sự kiện, các em học sinh cũng sẽ tìm được những lời khuyên hữu ích khi ứng tuyển các học bổng này, một trong số đó là: những học bổng cạnh tranh thường đòi hỏi ứng viên chuẩn bị sẵn sàng một bộ hồ sơ năng lực học tập trong 2 hoặc 3 năm gần đây (đã dịch sang tiếng Anh) đồng thời nghiên cứu kỹ về trường và khóa học mình quan tâm. Rất có thể, thí sinh sẽ được trường đề nghị phỏng vấn ngay tại sự kiện nếu hồ sơ thực sự thu hút.

Đặc biệt, trong ngày diễn ra sự kiện sẽ có một buổi tọa đàm trực tiếp dành cho phụ huynh về chủ đề “Kế hoạch tài chính cho du học Anh”. Các khách mời của chương trình là phụ huynh đã có con du học tại Vương quốc Anh, chuyên gia tư vấn du học của Hội đồng Anh, các cựu du học sinh Anh sẽ giải đáp những vấn đề liên quan đến kế hoạch tài chính thông minh, kinh nghiệm lựa chọn khóa học, trường học phù hợp với khả năng kinh doanh của từng gia đình.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm