Cơ hội học hỏi doanh nhân thành đạt cách lập nghiệp

Ngày 30-5, tại Làng Du lịch Tre Việt (25 Phan Văn Đáng, phường Phú Hữu, huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai) đã diễn ra Hội trại sinh viên chủ đề “Lập nghiệp thời 4.0” với sự tham gia của 500 sinh viên đến từ 10 trường đại học, 40 doanh nhân đến từ các doanh nghiệp đang hoạt động trên địa bàn TP.HCM. 

Hội trại là cơ hội cho các sinh viên được gặp gỡ với các doanh nhân thành đạt, tìm hiểu về khởi nghiệp sáng tạo, rèn luyện các kỹ năng mềm thiết thực.

Tại hội trại, các sinh viên đã cùng giao lưu với doanh nhân tại 4 hội thảo với các chủ đề khởi nghiệp sáng tạo, khám phá bản thân, kỹ năng mềm, xây dựng thương hiệu cá nhân.

Các sinh viên đã có dip giao lưu với nhiều doanh nhân thành đạt tại Hội trại "Lập nghiệp thời 4.0".

Hội trại là một hình thức đặc biệt của chuỗi giao lưu Doanh nhân – Sinh viên – một hoạt động trong khuôn khổ Giải thưởng Tài năng Lương Văn Can 2018 do Báo Doanh Nhân Sài Gòn tổ chức.

Giải thưởng Tài năng Lương Văn Can là cuộc thi khởi nghiệp dành cho sinh viên, năm 2018 là mùa giải thứ 8 của chương trình. Sau 7 mùa giải, gần 200 sinh viên trong tổng số hơn 20.000 thí sinh dự thi đã được trao Giải thưởng Tài năng Lương Văn Can, được nhận giải thưởng với tổng trị giá gần 2 tỷ đồng cùng nhiều học bổng thiết thực. Hàng chục ngàn sinh viên các trường đại học trên cả nước đã có cơ hội giao lưu trực tiếp và chia sẻ về con đường lập nghiệp với các doanh nhân thành đạt.

Xem đầy đủ thông tin về chương trình Giải thưởng Tài năng Lương Văn Can tại: www.plo.vn; luongvancan.plo.vn

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm