Cô trò 'nhuộm đỏ' sân trường ủng hộ đội tuyển Việt Nam

Sáng 24-1, trường tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai, quận Gò Vấp, TP.HCM đã diễn ra lễ cổ vũ bóng đá bằng màn nhảy đồng diễn trên nền nhạc bài hát “Việt Nam ơi” và cùng gửi những lời chúc tốt đẹp tới đội tuyển Việt Nam trong trận đấu tối nay.

Được biết, màn cổ vũ của trường chỉ được chuẩn bị trong một ngày. Mặc dù còn ít tuổi nhưng các học trò đều cảm thấy rất thích thú khi được tham gia vào chương trình.

Em Nguyễn Thế Bảo, học sinh lớp 5 /4, chia sẻ khi biết trường sẽ tổ chức lễ cổ vũ cho đội tuyển em rất vui vì em cũng đam mê bóng đá. “Trước trận đấu tối nay em chúc đội tuyển Việt Nam sẽ chiến đấu hết mình. Em tin đội tuyển sẽ giành chiến thắng”, Bảo hào hứng.

Là người nghĩ ra ý tưởng chương trình, cô Nguyễn Thị Nguyệt, Tổng phụ trách đội, cho biết khi đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng thuyết phục trước đội tuyển Jordan để vào vòng tứ kết, cô trò trong trường đều cảm thấy rất hạnh phúc và hào hứng.

"Sáng hôm nay thay vì tập những bài thể dục như mỗi ngày, tôi cho các em nhảy bài “Việt Nam ơi” để cổ vũ cho đội tuyển. Qua đây tôi muốn hun đúc trong các em tình yêu bóng đá, tình yêu và niềm tự hào dân tộc", cô Nguyệt nói.

Sau đây là một số hình ảnh được PV ghi lại: 

Cô trò 'nhuộm đỏ' sân trường ủng hộ đội tuyển Việt Nam ảnh 3Cô trò 'nhuộm đỏ' sân trường ủng hộ đội tuyển Việt Nam ảnh 4

Cô trò 'nhuộm đỏ' sân trường ủng hộ đội tuyển Việt Nam ảnh 6

Cô trò 'nhuộm đỏ' sân trường ủng hộ đội tuyển Việt Nam ảnh 7

Cô trò 'nhuộm đỏ' sân trường ủng hộ đội tuyển Việt Nam ảnh 8

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm