Cùng Phan Anh 'Lạc vào hoang dã'

Lễ hội Lạc vào hoang dãsự kiện tiêu điểm hưởng ứng Hội nghị Quốc tế về chống buôn bán trái pháp luật động vật, thực vật hoang dã (IWT) diễn ra tại Hà Nội trong hai ngày 17 và 18-11 vừa qua.

Lễ hội có tám khu vực tương tác đặc biệt Cửa Rừng, Thảm Rừng, Tứ Thú Toàn Thư, Cạm Bẫy Rừng Xanh, Nhập Bầy, Hương Rừng, Tặng Phẩm Rừng Xanh và Vách Thiêng.

Các bạn trẻ tham gia lễ hội sẽ được tìm hiểu các thông tin về sự đa dạng loài và tình trạng cấp bách của các loài động vật hoang dã như tê giác, tê tê, voi, hổ; trải nghiệm những hoạt động mô phỏng và hóa thân sáng tạo để cảm nhận được vẻ đẹp và hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của các; chụp ảnh cùng không gian tranh vẽ 3D sống động với thông điệp kêu gọi bảo vệ môi trường hoang dã; giải đáp những câu hỏi về môi trường để nhận những phần quà độc đáo;... và cuối cùng là cam kết bảo vệ động vật hoang dã bằng nhấn nút trên Vách Thiêng được tạo dựng với sự kết hợp của công nghệ hiện đại.

Hoạt động nghệ thuật trên sân khấu chính của chương trình sẽ diễn ra từ 19:00 - 21:30 với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ tên tuổi là các đại sứ thiện chí, nghệ sĩ ủng hộ bao gồm Thanh Bùi, Hoàng Bách, Đức Tuấn, Trọng Hiếu, Phạm Hương, Phan Anh, Phương Vy, nhóm Lip B...

Với giá vé tham dự chính thức là 60.000 đồng và ưu đãi mua sớm chỉ 40.000 đồng, toàn bộ số tiền thu được từ việc bán vé sẽ được đóng góp vào quỹ iChange nhằm truyền thông nâng cao nhận thức bảo vệ các loài động vật hoang dã và sẽ được sử dụng cho các dự án diễn ra trong năm 2017.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm