Đà Nẵng: Chỉ học sinh lớp 12 đi học lại từ 2-3

Chiều 28-2, UBND TP Đà Nẵng có văn bản thông báo về việc thời gian đi học lại của học sinh, học viên, sinh viên trên địa bàn.

Theo đó, Đà Nẵng thống nhất chọn phương án theo đề nghị của Sở GD&ĐT. Cụ thể: Trẻ mầm non, học sinh, học viên từ lớp 1 đến lớp 11 tiếp tục nghỉ học đến ngày 8-3. Riêng học sinh, học viên lớp 12 đi học lại từ ngày 2-3. 

Các trường đại học, cao đẳng, trung cấp quyết định thời gian đi học lại theo hướng dẫn của bộ chủ quản.

Cùng ngày, UBND tỉnh Quảng Nam đã có văn bản thông báo cho học sinh THPT, Trung tâm giáo dục thương xuyên, sinh viên, học viên các trường đại học, cao đẳng, trung cấp trên địa bàn tỉnh đi học trở lại từ ngày 2-3.

Trẻ trong độ tuổi nhà trẻ, mầm non, học sinh tiểu học, THCS tiếp tục nghỉ học đến hết ngày 8-3 để phòng, chống dịch.

Học sinh lớp 12 tại Đà Nẵng sẽ đi học trở lại từ ngày 2-3. Ảnh: T.AN

Trước đó, ĐH Đà Nẵng đã có văn bản thông báo đến các thành viên, các đơn vị thuộc và trực thuộc về việc điều chỉnh kế hoạch năm học và tăng cường phòng, chống dịch.

Theo đó, ĐH Đà Nẵng đề nghị các đơn vị thông báo cho sinh viên, học viên tiếp tục nghỉ học hết ngày 8-3. Các sinh viên, học viên, tình nguyện viên quốc tế tạm thời chưa quay trở lại Việt Nam cho đến khi có thông báo của nhà trường.

ĐH Đà Nẵng cũng đề nghị các đơn vị tạm dừng việc đón tiếp các đoàn khách quốc tế đến từ vùng có dịch, không cử cán bộ, viên chức, sinh viên tới vùng có dịch công tác, học tập, nghiên cứu... Đồng thời tiếp tục tổ chức giảng dạy trực tuyến đối với các môn học, học phần có đủ điều kiện, khuyến khích sinh viên tự học, tự nghiên cứu có sự hướng dẫn của giảng viên.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm