Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM mở công ty riêng

Theo đó, công ty này sẽ kinh doanh bảy nhóm ngành, nghề bao gồm: 1) Nghiên cứu khoa học và phát triển công nghệ trong lĩnh vực khoa học nhân văn; 2) Hoạt động chuyên môn, khoa học và công nghệ khác còn lại chưa được phân vào đâu như: hoạt động phiên dịch, hoạt động của các tác giả sách khoa học và công nghệ, hoạt động môi giới bản quyền, hoạt động khảo sát, đánh giá về khoa học xã hội và nhân văn;

3) Cho thuê xe có động cơ; 4) Đại lý du lịch; 5) Điều hành tour du lịch; 6) Dịch vụ đặt chỗ và các dịch vụ hỗ trợ liên quan liên quan đến quảng bá và tổ chức tua du lịch và 7) Dịch vụ hỗ trợ du lịch.

Một hoạt động du lịch học phần của nhà trường. Và công ty này ra đời sẽ đảm nhiệm các hoạt động tương tự như vậy cho trường.

Được biết đây là lần đầu tiên trường này thành lập công ty thành viên do nhu cầu cần có một đơn vị trực thuộc để giải quyết các hoạt động liên quan cho nhà trường. Vốn điều lệ của công ty là 2 tỉ đồng.

Ngay sau khi công ty được thành lập, hiệu trưởng nhà trường - PGS-TS Ngô Thị Phương Lan đã bổ nhiệm ông Trần Anh Tiến làm giám đốc và là đại diện theo ủy quyền toàn bộ phần vốn mà trường đã góp vào. Ông Tiến sẽ có quyền quyết định toàn bộ mọi nội dung trong quá trình hoạt động của công ty liên quan đến phần vốn này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm