Đại học Tài chính-Marketing công bố mức điểm nhận hồ sơ

Ngày 16-7, Trường ĐH Tài chính-Marketing đã thông báo điểm nhận hồ sơ xét tuyển trình độ ĐH hệ chính quy theo kết quả thi THPT quốc gia năm 2019.

Theo đó, điểm nhận hồ sơ xét tuyển của trường năm nay là 15,5 điểm, áp dụng cho tất cả các ngành tuyển sinh chương trình ĐH hệ chính quy thuộc các chương trình đào tạo (đại trà, đặc thù, chất lượng cao, quốc tế), không phân biệt tổ hợp xét tuyển.

Theo nhà trường, mức điểm này là tổng điểm thi của 3 môn thi/bài thi trong tổ hợp xét tuyển, không nhân hệ số, được làm tròn đến hai chữ số thập phân và là mức điểm dành cho thí sinh THPT, khu vực 3. Mức điểm chênh lệch giữa hai nhóm đối tượng kế tiếp là 1,0 (một điểm), giữa hai khu vực kế tiếp là 0,25 (một phần tư điểm) tương ứng với tổng điểm 3 bài thi/môn thi (trong tổ hợp môn xét tuyển) không nhân hệ số theo thang điểm 10.

Được biết, tổ hợp môn xét tuyển của trường năm nay có 4 tố hợp, gồm: A00 (Toán – Vật lí – Hóa học); A01 (Toán – Vật lí – Tiếng Anh); D01 (Toán – Ngữ văn – Tiếng Anh); D96: (Toán – Tiếng Anh – Khoa học xã hội (tổ hợp các môn Lịch sử, Địa lí, Giáo dục công dân)).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm