Dễ thương: Cô trò xếp hình trái tim ủng hộ U23 Việt Nam

Cô Phạm Thúy Hà, Hiệu trưởng nhà trường, cho hay qua từng chiến thắng của U-23 Việt Nam tại giải U-23 châu Á năm nay đã khiến người hâm mộ nước nhà vô cùng hạnh phúc. Các cầu thủ đã luôn thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo, tạo nên kỳ tích tại giải lần này.

Cô trò Trường Tiểu học Nguyễn Văn Trỗi xếp hình trái tim gửi lời chúc đến đội tuyển U-23 Việt Nam

Niềm vui ấy đã lan tỏa đến ngôi trường Nguyễn Văn Trỗi, do đó sáng 26-1, nhà trường đã tổ chức buổi nói chuyện với học sinh về lòng tự hào dân tộc, qua đó giáo dục học sinh để có được thành tích đội tuyển phải đoàn kết, kỷ luật, chiến đấu hết mình vì Tổ quốc. Cạnh đó, nhà trường cũng giáo dục các em ý thức cổ vũ văn minh.

Sau thời gian sinh hoạt, học sinh đã cùng nhau tham gia các hoạt động vẽ tranh cổ động, làm cờ, làm logo cờ đỏ sao vàng dán mặt, băng rôn và nhất là đồng phục áo đỏ, sao vàng. Đặc biệt, cô và trò cùng nhau xếp hình trái tim, hô vang Việt Nam vô địch để thể hiện tình yêu của mình dành cho các cầu thủ.

Dễ thương: Cô trò xếp hình trái tim ủng hộ U23 Việt Nam ảnh 3Dễ thương: Cô trò xếp hình trái tim ủng hộ U23 Việt Nam ảnh 4

Dễ thương: Cô trò xếp hình trái tim ủng hộ U23 Việt Nam ảnh 5

Dễ thương: Cô trò xếp hình trái tim ủng hộ U23 Việt Nam ảnh 6

Dễ thương: Cô trò xếp hình trái tim ủng hộ U23 Việt Nam ảnh 7

Dễ thương: Cô trò xếp hình trái tim ủng hộ U23 Việt Nam ảnh 8

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm