ĐH Luật TP.HCM cháy hết mình với đêm Rock

Tối 19-3, hàng trăm sinh viên trường Đại học Luật TP.HCM đã hòa mình vào đêm hội văn nghệ đầy chất Rock trong khuôn khổ Lễ kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26-3-1931 – 26-3-2016) và 20 năm ngày thành lập trường Đại học Luật TP. Hồ Chí Minh (30-3-1996 – 30-3-2016), tại công viên Cảnh Đồi - khu đô thị Phú Mỹ Hưng, quận 7.

Một chương trình sôi động, một đêm giao lưu khó quên của các sinh viên trường Đại học Luật TP.HCM.

Tiết mục mở màn cho buổi lễ do CLB Ghitar trình bày. Ảnh: LÊ THOA

Ca sĩ Ngô Kiến Huy cũng đã mang đến cho chương trình những ca khúc sôi động nhất. Ảnh: LÊ THOA

Chương trình cũng là dịp để các cán bộ, giảng viên cũng như các thế hệ sinh viên cùng nhìn lại những thành tích đáng tự hào mà trường Đại học Luật TP.HCM đã gặt hái được trong suốt 20 năm qua, cùng ôn lại những truyền thống lịch sử vẻ vang của Đoàn TNCS HCM.

Tại lễ kỷ niệm, Bí thư Đoàn trường Đại học Luật TP.HCM Trần Ngọc Lan Trang  xúc động nói: 20 năm – một chặng đường đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả và thành tựu to lớn mà Đoàn trường đã gặt hái trên nhiều lĩnh vực. Với phương châm “Tuổi trẻ trường Đại học Luật tiếp bước truyền thống vẻ vang 20 năm vươn tầm trí thức – 85 năm vững bước tự hào”, tôi mong rằng mỗi thế hệ đoàn viên hôm nay sẽ vững bước dưới ngọn cờ vinh quang của Đảng với tâm trong – trí sáng – hoài bão lớn, nhận thức sâu sắc hơn nữa vị trí, vai trò của mình, dùng ngọn lửa rực cháy trong tim, đem sức trẻ, nhiệt tình ra cống hiến cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ Quốc Việt Nam XHCN”.

Lễ kỷ niệm và chương trình văn nghệ chào mừng 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2016) và 20 năm ngày thành lập trường Đại học Luật TP. Hồ Chí Minh (30/3/1996 – 30/3/2016) nằm trong khuôn khổ Hội trại truyền thống lần thứ XIV năm 2016 mang chủ đề “Tiếp bước truyền thống vẻ vang”.

Hội trại kéo dài từ ngày 19-3 đến ngày 20-3. Đây là sân chơi giao lưu giữa các đoàn viên, thanh niên các thế hệ; qua đó giúp thắt chặt tình đoàn kết, tạo điều kiện cho sinh viên và các đơn vị nâng cao nhận thức về truyền thống Đoàn TNCS Hồ Chí Minh nói chung và trường Đại học Luật TP.HCM nói riêng.

Trước đó, vào ngày đầu tiên của Hội trại đã diễn ra Cuộc thi chạy bộ “Đường đua mặt trời” và sáng tạo Cổng - Lều - Trại. 

Một số hình ảnh tại "đêm Rock":

Tiết mục của CLB Ghitar qua ca khúc truyền thống của trường ĐH Luật TPHCM. Ảnh: LÊ THOA

Nhóm Lava Bank góp mặt trong chương trình với nhiều ca khúc mang nhiều thứu tiếng khác nhau gồm Việt Nam, Anh, Tây Ban Nha, Rumani,... Ảnh: LÊ THOA

Sân khấu sôi động với các ca khúc của nhóm FB Boiz. Ảnh: LÊ THOA

Hàng trăm sinh viên hưởng ứng với các ca khúc Rock. Ảnh: LÊ THOA

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm