ĐH Luật và Kinh doanh Quốc tế cấp học bổng toàn phần

Học bổng bao gồm chi phí ăn ở, học phí. Học viên sẽ ở tại ký túc xá của trường và được cung cấp chi phí khi đi nghiên cứu thực tiễn tại các nước khác, cũng như tiền vé máy bay về nước sau khi tốt nghiệp. Học bổng không bao gồm các khoản chi tiêu cá nhân khác.

Những người đã hoặc sẽ tốt nghiệp chương trình cử nhân luật trước tháng 7/2008 tại một trong các trường Đại học Luật TP Hồ Chí Minh; Đại học Luật Hà Nội; Khoa luật - Đại học Quốc gia Hà Nội có thể đăng kí dự tuyển.

Hồ sơ đăng ký phải được viết bằng tiếng Anh. Bằng cấp và bảng điểm phải được dịch sang tiếng Anh và có xác nhận dịch sao y bản chính của công chứng nhà nước.

- Đơn đăng ký (theo mẫu)

- Bằng cử nhân luật (sinh viên sắp tốt nghiệp, có thể nộp bằng bổ sung sau).

- Bảng điểm toàn khóa học. Đối với sinh viên sắp tốt nghiệp, nộp bảng điểm đến học kỳ gần nhất. Bảng điểm toàn khóa có thể bổ sung sau.

- Chứng chỉ ngoại ngữ, nếu có (trường sẽ trực tiếp kiểm tra khả năng tiếng Anh của thí sinh).

- Sơ yếu lý lịch: Tóm tắt quá trình học tập, công tác và kinh nghiệm.

- Thư giới thiệu

Mọi thông tin và mẫu hồ sơ chi tiết thí sinh có thể download và điền theo mẫu tại website của trường theo địa chỉ: http://www.tlbu.ac.kr/

Nộp hồ sơ

Hồ sơ được lập thành hai bộ, trong đó có một bộ gốc. Bộ gốc sẽ được nộp trực tiếp hoặc qua đường bưu điện cho trường tại Hàn Quốc. Bộ sao sẽ được nộp theo đường bưu điện cho cán bộ tuyển sinh ở Hà Nội hoặc TP.HCM.

Ngoài ra, ứng viên cần gửi hồ sơ qua email cho cán bộ tuyển sinh để tiện cập nhật và trao đổi thông tin.

Hồ sơ phải được gửi tới trường tại Hàn Quốc và cán bộ tuyển sinh ở Việt Nam chậm nhất là ngày 30/11/2007.

Địa chỉ:

- Tại Hàn Quốc: TLBU Graduate School of Law in Seoul, 300, Naeyu-dong, Dukyang-ku, Kyunggi-do, Seoul 412-751, Korea.

Địa chỉ nhận hồ sơ (bản copy) tại Hà Nội: Nguyễn Đăng Việt; Phòng 301, 20 Trần Hưng Đạo, Hà Nội; ĐT: 04 – 933 2129 hoặc 0913 028 222; Email: tlburecruitment@yahoo.com; vietnam@tlbu.ac.kr

Địa chỉ nhận hồ sơ (bản copy) tại TP.HCM: Nguyễn Đức Minh; Phòng 902B, tầng 9, Diamond Plaza, số 34, Lê Duẩn, Q.1, TP.HCM; điện thoại: 08-822-7161 hoặc 0985 889 450; Email: tlburecruitment@yahoo.com; vietnam@tlbu.ac.kr

(Theo TPO)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm